Dưới đây sẽ là tất tần tật những chuyện mà fan nên tránh làm cùng idol nhà mình, nếu không thì sẽ ôm cục hận đấy nhé mọi người. Nếu như có gặp được 3 mỹ nhân đình đám là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba thì hãy né gấp 3 điều này nhé!

Đừng chơi game cùng Dương Mịch

Nếu như theo dõi Dương Mịch đủ lâu chắc hẳn mọi người đều biết cô là một game thủ chính hiệu. Trò chơi mà “bà nội thiên hạ” cực yêu thích đó chính là Vương Gỉa Vinh Diệu. Theo tìm hiểu, Dương Mịch trong thời gian qua đã tham gia gameshow có tên Chiến Đấu Đến Đỉnh Cao và khoe kỹ năng chơi game cực đỉnh của mình. Cô chơi siêu đến nỗi các nam nghệ sĩ khác như Hoàng Minh Hạo, Trương Đại Đại… cũng phải ngưỡng mộ.

Không chỉ vậy, có một blogger cũng từng tiết lộ rằng, nếu như ai trong team chơi “gà” thì sẽ bị chị đại nhà Gia Hành block thẳng tay. Bởi thế mà tránh để tình cảm giữa fan và thần tượng sứt mẻ thì có lẽ fan nên tem tém lại, đừng dại mà chơi game với siêu cao thủ như Dương Mịch nhé.

Cẩn thận khi nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong giới được đặt biệt danh là “Triệu tiểu đao”, đơn giản vì khi nói chuyện với cô, nếu không chú ý có thể bị bổ cho vài câu gây sát thương khá mạnh. Không ít nghệ sĩ đã từng chịu đau thương vì những màn “bổ đao” của Triệu Lệ Dĩnh rồi, nên fan cũng phải cẩn thận nếu có được gặp và nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh. Tất nhiên là nếu là gặp gỡ fan, An nghĩ Lệ Dĩnh sẽ tém bớt cái sự ngang ngược của mình mà thôi.

Không ăn bánh sữa chua của Địch Lệ Nhiệt Ba

Là người hâm mộ của Nhiệt Ba chắc chắn không ai không biết rằng cô nàng sở hữu món tủ mang tên “bánh sữa chua”. Không biết là Nhiệt Ba say mê món này cỡ nào mà đi đâu cô cũng mời mọi người ăn bánh sữa chua. Đến mức mà Nhiệt Ba nổi tiếng trong giới vì món bánh này, với phương châm hễ gia nhập đoàn phim mới là phải mời mọi người, bao gồm cả bạn diễn bánh sữa chua.

Và sự thật là món bánh này rất khó ăn. Không ít nam diễn viên sau khi được Nhiệt Ba mời ăn bánh sữa chua đã phải nhăn mặt nhăn mày. Nạn nhân gần nhất có lẽ là Nhậm Gia Luân. Đoạn clip ghi lại gương mặt khi ăn bánh sữa chua của anh làm netizen được phen cười ngặt ngẽo. Vậy nên các fan à, có yêu thương idol đến mấy thì đừng cố mà ăn bánh sữa chua nha, không thôi là hối hận đấy.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!