Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) bắt đầu biết ghen trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc rồi nha cả nhà ơi!

Trong tập 36 của Cẩm Tâm Tựa Ngọc, La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) đã giúp Nhị tỷ vượt qua được cơn bạo bệnh nhờ vào tâm thuốc của mình. Vào lúc Nhị tỷ muốn buông xuôi tất cả, nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã khiêu khích lòng tự trọng của cô nàng, dùng phương thức mạnh mẽ này để sốc lại tinh thần của chị gái. Không những thế, La Thập Nhất còn gửi nha hoàn của chị mình thuốc quý dùng để chữa bệnh. Sức khỏe của Nhị tỷ nhờ vậy mà khả quan hơn rất nhiều.

Sức khỏe của Nhị tỷ đang nguy kịch

Nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc làm mọi cách để cứu chị gái

Sau khi khỏi bệnh, Nhị tỷ của La Thập Nhất đã trở nên mạnh mẽ hơn, dạy cho Vương Lưu thị một bài học, giành lại những gì vốn dĩ thuộc về mình.

Nhị tỷ đòi lại những gì thuộc về mình

Ở trong tập này, nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn là mục tiêu mà Văn di nương (Lưu Vân) hướng đến. Khi Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) muốn đưa Dụ Ca tới Lạc Sơn, tách khỏi cuộc sống với mình, Văn di nương liền cho rằng đây toàn bộ đều là âm mưu của La Thập Nhất. Bởi vậy, mong muốn lật đổ nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Văn di nương ngày càng dâng lên cao.

Nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đưa con trai đến nơi khác

Điều gì sẽ xảy ra với nữ chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc?

Thực chất, Từ Lệnh Nghi muốn tách Dụ Ca ra là bởi vì anh nghi ngờ Văn di nương là gián điệp của Âu gia gài vào.

Nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc nghi ngờ thê thiếp của mình?

Thế nhưng, tạm gác thuyết âm mưu bên trên lại, chắc chắn người xem sẽ vô cùng phấn khích khi nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã biết ghen. Chuyện là triều đình mở cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân thêu trong dân gian, và đương nhiên Tiên Lĩnh Các của La Thập Nhất cũng tham gia. Khi biết được nét chữ trên bản nháp là của nam phụ Âu Ngạn Hành viết, Từ Lệnh Nghi ban đầu đang khen liền “chuyển mode” chê bai thậm tệ. Thậm chí, canh không có ai, nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc còn lén viết chữ đọ sức với tình địch nữa cơ! Điều này làm cho La Thập Nhất lẫn người hầu buồn cười vô cùng.

Triều đình mở cuộc thi

Từ Lệnh Nghi khen bản vẽ

Nhưng sau khi biết là do tình địch viết

Anh lại chê không tiếc lời

Nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc luyện viết chữ

La Thập Nhất buồn cười vì sự đáng yêu của chồng

Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: WeTV

Nguồn: https://kenh14.vn/chung-han-luong-an-giam-len-thi-vo-sach-chu-dep-voi-tinh-dich-lai-bi-dam-tung-van-cuoi-vo-mat-o-cam-tam-tua-ngoc-tap-36-20210317181840627.chn