Gia nhập vào showbiz Trung chắc hẳn sẽ khó tránh khỏi việc PR bản thân để nhanh chóng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, những pha quảng bá bản thân của sao Hoa ngữ cũng khiến dân tình lắc đầu ngao ngán vì quá lố lăng. 

Việc quảng bá hay sử dụng các “chiêu” marrketing là điều thường thấy của các minh tinh Hoa ngữ. Mỗi khi có các tác phẩm điện ảnh hay truyền hình mới, những đội ngũ quảng bá thường phóng đại ưu điểm của nữ diễn viên và khen ngợi bằng nhiều cách thức. Thế nhưng, những pha marketing dưới đây khiến fan “cạn lời” vì các lời khen lố lăng và không đúng sự thật.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo cùng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Thế nhưng, cô nàng thường xuyên vướng thị phi liên quan đến các bạn diễn nam. Cụ thể, năm 2020, tên của cô nàng liên tục xuất hiện trên bảng tìm kiếm Weibo. Thậm chí, có 13 hot search liên quan đến nữ diễn viên trong 4 ngày.

Nhiều người nghi vấn cô nàng đã tự mua hot search để tạo nhiệt cho mình. Đặc biệt, nữ diễn viên còn bị cho là lôi kéo bạn diễn nam để “ké fame”. Điển hình như các bài đăng về việc Lộ Tư tỏ tình Tiêu Chiến đã giúp tên tuổi của cô nàng lên hot search 22 lần.

Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa phải là nữ diễn viên thực lực trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài nhan sắc mỹ miều ấn tượng, nét diễn xuất của người đẹp Tân Cương còn vướng rất nhiều tranh cãi. Thế nhưng, khi tham gia phim Ngự Giao Ký, khán giả ngỡ ngàng khi cụm từ “Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba” liên tục xuất hiện cùng với những đoạn trích trong phim. Ai cũng biết đây là cách thức quảng bá phim nhưng việc tung hô quá đà khả năng diễn xuất của nữ diễn viên khiến cho dân tình chê cười.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm có một” của màn ảnh Hoa ngữ bởi nhan sắc xinh đẹp mỹ miều. Thế nhưng, chưa bao giờ cô nàng được khán giả công nhận diễn xuất. Vốn là “bình hoa di động” nhưng ngay khi Gia Nam Truyện lên sóng, câu “Cảnh khóc đau thương của Cúc Tịnh Y” nhanh chóng xuất hiện trên bảng tìm kiếm. Thế nhưng, cảnh quay này của cô nàng trên thực tế bị khán giả chê rằng phá vỡ mạch cảm xúc thay vì nhận được sự đồng cảm từ người xem.

Triệu Kim Mạch

Triệu Kim Mạch rất phù hợp với hình tượng “em gái nhà bên” bởi nét ngây ngô đáng yêu. Cùng với nét diễn xuất tự nhiên và chân thật, cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ nhiều người. Như để duy trì độ nóng của tên tuổi, cụm từ “Vòng eo tuyệt vời của Triệu Kim Mạch” bỗng chốc xuất hiện trên thanh tìm kiếm. Hình ảnh cô nàng khoe chiếc eo thon trong áo croptop màu xanh cũng ấn tượng nhưng không đến mức được tung hô quá đà để lên hot search.

Trương Tử Phong

Giống với Triệu Kim Mạch, nữ diễn viên Trương Tử Phong nhận được nhiều sự yêu mến bởi nhan sắc trong trẻo cùng nét diễn tự nhiên. Thế nhưng, tin tức yêu đương của cô với Yên Hủ Gia khiến danh tiếng của người đẹp nhanh chóng sụt giảm. Ngay sau đó, cụm từ “Chân Trương Tử Phong tuyệt đỉnh” bất ngờ nổi lên và trở thành tâm điểm chú ý. Dường như đây là chiêu thức để đánh bóng lại tên tuổi nhưng nó đã gây ra hiệu ứng ngược vì thực tế đôi chân của nữ diễn viên không hoàn mỹ như vậy.

Không phải cứ tạo hot search và khen ngợi nhiều thì sẽ thành công trong việc PR phim đâu nhé mọi người. Những lời khen quá đà thậm chí còn tạo hiệu ứng ngược sẽ khiến khán giả chán chường và bỏ việc theo dõi phim. Bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!