Màn ảnh Hoa ngữ trong những năm qua xuất hiện khá nhiều couple đẹp đôi dù chỉ mới hợp tác lần đầu nhưng đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả vì chemistry quá đỉnh. Thế nhưng, dù được đẩy thuyền nhiệt tình những couple này vẫn không thể đến với nhau ở ngoài đời được.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là tác phẩm đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Và có thể nói đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Từ việc diễn chung trên phim cho đến tương tác ngoài đời, 2 ngôi sao 9x này đều khiến dân tình mê mẩn bởi chemistry quá đỉnh.

Thế nhưng, tuy được ship nhiệt tình là vậy nhưng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lại khó nên nguyên ngoài đời. Nguyên nhân cũng bởi có thông tin tiết lộ nàng mỹ nữ Tân Cương rất bài xích chuyện có bạn trai là người trong giới.

Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư

Nếu như ai đã xem qua Tinh Hán Xán Lạn, chắc chắn đều nhận ra được những màn tương tác cực ngọt ngào của couple Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Sở hữu ngoại hình siêu xịn sò cùng với hàng loạt tương tác siêu ngọt ngào đã giúp cho 2 nghệ sĩ này liên tục được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình.

Nhưng thật đáng tiếc, lần này couple Tinh Hán cũng khó mà “phim giả tình thật” được. Bởi có thông tin cho biết, Triệu Lộ Tư muốn có một người yêu lớn tuổi hơn mình cơ.


Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn?

Thành Nghị – Viên Băng Nghiên

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là tác phẩm từng đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính Thành Nghị và Viên Băng Nghiên vụt sáng trên bầu trời phim ảnh ở Trung. Có thể nói, cặp đôi vừa ngọt vừa ngược của màn ảnh Trung năm đó được khán giả hết lòng ủng hộ. Theo tìm hiểu, lượng fan couple của cả 2 cũng đông chẳng kém các lưu lượng đứng đầu đâu nhé!

Tuy nhiên, ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây mà thôi. Sự kiện Đêm hội Vân Ca chính là cơ sở để nhiều người khẳng định cặp đôi này chẳng thể “phim giả tình thật” với nhau được đâu. Thậm chí từng có đồn đoán rằng, cả hai đã thực sự yêu nhau trước đây, nhưng sau đó vì một vài vấn đề mà chia tay và Đêm Hội Vân Ca chính là lúc cả hai trở mặt.

Dương Tử – Đặng Luân

Trong số các người tình màn ảnh của Dương Tử, nhiều khán giả cho rằng cô nàng đẹp đôi nhất là với Đặng Luân. Ngoại hình hợp nhau, tương tác ăn ý khiến cặp đôi được khán giả ủng hộ hết mình. Được biết, cả 2 cũng là bạn bè ngoài đời với nhau suốt nhiều năm liền đó nhé!

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, cả 2 khó lòng mà yêu thật ngoài đời được. Bê bối trốn thuế khiến danh tiếng và sự nghiệp của Đặng Luân xuống dốc, Dương Tử là bạn thì được chứ yêu nhau là hơi khó à nha.

Angela Baby – Thái Từ Khôn

Tuy chưa từng đóng chung phim, thế nhưng Angela Baby và Thái Từ Khôn lại có mối quan hệ rất tốt vì đều là thành viên của chương trình Running Man. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp chị em này lại khiến fan phải hú hét vì visual quá đỉnh. Họ cũng luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt khiến nhiều fan được dịp ship nhiệt tình. Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng đôi này khá khó để đến với nhau. Chưa kể việc chênh lệch tuổi tác quá lớn, thì với tình trạng vừa ly hôn của Angela Baby cũng sẽ khó để yêu thêm người khác ngay được.

Tuy khá đẹp đôi từ trên phim cho đến ra ngoài đời thật, thế nhưng để đến được với nhau là đều rất khó có khả năng. Nếu là fan couple thì cứ an ổn mà ship trên phim, trên show thôi, đừng dại mà đẩy thuyền ngoài đời, sẽ chỉ nhận về toàn thất vọng đấy các bạn ơi.