Có thể nói, làng giải trí Hoa ngữ luôn là nơi tề tựu những gương mặt “sắc nước hương trời”. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận về sự yêu thích từ khán giả. Cùng nhau điểm qua những gương mặt diễn viên nữ gây thương nhớ đến netizen nha.

Tiểu Long Nữ – Lưu Diệc Phi

Trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết, xinh đẹp rúng động lòng người. Với tạo hình xinh đẹp, nàng “Long Nữ” Lưu Diệc Phi đã thành công khi chiếm trọn tình cảm từ khán giả, khiến trái tim của bao người phải đập loạn nhịp.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái, bên cạnh đó ê kíp phim cũng đã có tạo hình chuẩn không cần chỉnh cho nàng Tiểu Long Nữ. Cụ thể, trong phim nàng Tiểu Long Nữ diện lên mình chiếc váy trắng muốt, không trang sức cầu kỳ nhưng vẫn khiến netizen trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp thanh tao, thoát tục.

Phượng Cửu – Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Phượng Cửu là cháu gái của Đế vương Thanh Khâu Bạch Thiển (Dương Mịch thủ vai). Không chỉ vậy, “Phượng Cửu” Nhiệt Ba còn là nàng hồ ly 9 đuôi lông đỏ duy nhất trong tứ hải bát hoang.

Với lối diễn xuất sinh động, hàng loạt biểu cảm siêu đáng yêu, tính cách ngây thơ cùng với đó là việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nhiệt Ba nhanh chóng chinh phục trái tim của người xem. Có thể thấy, những lần nhõng nhẽo cưng xỉu, tỏ tình theo kiểu “mèo con”, mè nheo với thúc thúc, bá bá đều được nàng Phượng Cửu thể hiện rất tốt. Dù chỉ là vai phụ nhưng Phượng Cửu chắc chắn là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của “Mỹ nữ Tân Cương”.

Nhược Hy – Lưu Thi Thi

Nhờ thành công vang dội của Bộ Bộ Kinh Tâm, thế nên đã giúp tên tuổi của Lưu Thi Thi được nâng tầm, cô vinh dự bước lên hàng ngũ sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhược Hy vẫn là vai diễn thành công nhất của nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh lịch, bà xã Ngô Kỳ Long đã làm nhân vật Nhược Hy sống dậy. Thời điểm đó, Lưu Thi Thi nhận về “cơn mưa” lời khen từ netizen, và cũng không ít người tránh khỏi tiếng sét ái tình của nàng Nhược Hy xinh đẹp này.

Đồng Niên – Dương Tử

Tính đến nay, Dương Tử được biết đến là nàng mỹ nhân nhận về hàng loạt sự yêu thích từ netizen. Có thể nói, nhan sắc của cô nàng không phải là dạng vừa. Đảm nhận vai Đồng Niên trong Thân Ái Nhiệt Ái, nàng tiểu hoa đán 9X đã thành công khi đốn tim được khán giả. Tác phẩm Thân Ái Nhiệt Ái xây dựng hình tượng nhân vật cho Dương Tử là một cô nàng xinh xắn, dễ thương, học giỏi và luôn hiếu thuận với gia đình. Đáng yêu đến vậy, bảo sao Đồng Niên lại khiến cho “Gun thần” Hàn Thương Ngôn lạnh lùng cũng phải tan chảy trái tim.

Lãnh Thanh Thu – Đổng Khiết

Dù hiện tại sự nghiệp đang lao dốc vì những lùm xùm không đáng có liên quan đến chuyện đời tư, thế nhưng netizen không thể phủ nhận được nàng Đổng Khiết đã từng là ngọc nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong Kim Phấn Thế Gia, Đổng Khiết đảm nhận vai Lãnh Thanh Thu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp trong trẻo, thanh lịch tựa như 1 đóa hoa bách hợp vừa chớm nở sáng tinh mơ. Lối diễn xuất chuyên nghiệp cùng với ngoại hình nổi trội đã giúp Đổng Khiết nhanh chóng chiếm được sự yêu thích từ khán giả vào thời điểm bộ phim vừa lên sóng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!