Sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại lần này của nam diễn viên Seo In Guk với vai chính trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” được đánh giá cao.

Doom At Your Service (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) là bộ phim lãng mạn giả tưởng do Seo In Guk và Park Bo Young đóng chính, kể về chàng trai được gọi là “Kẻ hủy diệt” ( Seo In Guk ) người có thể khiến mọi thứ anh ta chạm vào biến mất, và một cô gái chấp nhận đặt cược chính mình để trốn chạy khỏi số phận – Tak Dong Kyung ( Park Bo Young ).

Chỉ sau 4 tập phim lên sóng, bộ phim đứng nhất trong xếp hạng tìm kiếm, hai diễn viên Seo In Guk và Park Bo Young cũng lần lượt giữ hạng 1, 2 danh sách diễn viên nổi tiếng của tuần. Không thể phủ nhận sức nóng của Doom At Your Service cũng như dàn diễn viên trẻ trung, tài năng so với các bộ phim lên sóng trong tháng 5.

Đặc biệt là nam chính, sau nhiều năm vắng bóng, sự trở lại lần này của nam diễn viên Seo In Guk được đánh giá cao. Nhất cử nhất động của anh đều được người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, Seo In Guk đã trở thành nhân vật đặc biệt trong ấn phẩm số tháng 6 của tạp chí Marie Claire. Trong loạt ảnh mới, Seo In Guk “đốn tim” người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, sành điệu.

Qua đây, nam diễn viên cũng tiết lộ một số thông tin về bộ phim truyền hình đang gây sốt mà anh tham gia.

Đây là bộ phim tình cảm giả tưởng kể về Myul Mang, người mang siêu năng lực, mọi thứ anh chạm vào đều biến mất và một người phụ nữ tên là Tak Dong Kyung (Park Bo Young), người đã đặt cuộc sống của mình vào ranh giới để trốn tránh số phận của mình. Với diễn xuất tự nhiên, tương tác ăn ý cùng bạn diễn, Seo In Guk hiện đang chiếm trọn cảm tình của khán giả xem truyền hình.

Seo In Guk chia sẻ: “Quá trình Myul Mang trải qua cho đến khi anh ấy nhận ra mình đã yêu con người Tak Dong Kyung thật thú vị”. Nam diễn viên cũng tiết lộ chính anh sẽ tham gia vào quá trình hát nhạc cho bộ phim.

Chia sẻ về vai diễn Myeol Mang, Seo In Guk cho hay: “Đây là vai diễn hoàn toàn khác với những vai diễn mà tôi đã đóng trước đây, tôi đã tập trung rất nhiều để có thể bộc lộ nét quyến rũ vốn có của nhân vật này.”

Seo In Guk cũng không ngại đề cập đến bạn diễn của mình là Park Bo Young, anh nói: “Cả hai chúng tôi đều đã từng làm việc với đạo diễn Yoo Je Won trước đây. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể làm việc với Park Bo Young, và lần này, tôi đã được hợp tác cùng cô ấy. Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy và chúng tôi đang rất vui vẻ khi quay phim cùng nhau.”

Seo In Guk sinh năm 1987, được khán giả biết đến với những vai diễn trong các bộ phim như: “Reply 1997”, “Mặt trời của quân chủ”, “Vua trường học”, “Xin chào quái vật”,… và mới đây nhất là “Một ngày nọ kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi”.

Trước khi trở thành diễn viên, Seo In Guk từng chiến thắng cuộc thi Superstar K mùa 1 và ra mắt với vai trò ca sĩ.