Anh chàng thủ vai “𝚝𝚒𝚎̂̉𝚞 𝚝𝚊𝚖” trong TharnType 2: 7 Years of Love tưởng rằng “đ𝚊́𝚗𝚐 𝚐𝚑𝚎́𝚝” mà sao lại khiến fan 𝚋𝚊̂́𝚖 𝚕𝚘𝚊̣𝚗 thế này?

Trong cảnh cầu hôn ngọt ngào của Tharn-Type ở TharnType 2: 7 Years of Love bất ngờ xuất hiện ‘𝚝𝚒𝚎̂̉𝚞 𝚝𝚊𝚖’ Fiat. Không ai khác, anh chàng này chính là nguyên nhân dẫn đến 𝚜𝚘́𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚘́ trong tình cảm của cặp đôi sau 7 năm bên nhau.

First Chalongrat – chàng ‘𝚝𝚒𝚎̂̉𝚞 𝚝𝚊𝚖’ điển trai khiến fan bấn 𝚕𝚘𝚊̣𝚗 trong ‘TharnType 2: 7 Years of Love’

Theo nguyên tác, Fiat là một đồng nghiệp trong công ty của Type. Biết rõ anh chàng đã có người yêu, Fiat vẫn dùng mọi cách để 𝚕𝚊̣̂𝚙 𝚔𝚎̂́ 𝚕𝚢 𝚐𝚒𝚊́𝚗, biến cậu thành ‘công’ của mình. Được nhận xét là nhân vật còn 𝚗𝚐𝚞𝚢 𝚑𝚒𝚎̂̉𝚖 hơn cả Lhong trong phần 1, Fiat đã không ít lần khiến cặp đôi Tharn – Type 𝚌𝚊̃𝚒 𝚟𝚊̃, đ𝚊𝚞 𝚔𝚑𝚘̂̉ 𝚟𝚒̀ đ𝚒 đ𝚎̂́𝚗 𝚋𝚘̛̀ 𝚟𝚞̛̣𝚌 𝚌𝚑𝚒𝚊 𝚝𝚊𝚢.

Vốn là nhân vật bị 𝚐𝚑𝚎́𝚝 𝚋𝚘̉ trong truyện nhưng trong phim, Fiat vừa xuất hiện đã khiến fan 𝚐𝚊̀𝚘 𝚝𝚑𝚎́𝚝 vì… không thể ghét nổi. Nguyên nhân là do anh chàng này sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, nụ cười ngọt ngào tỏa sáng và hoàn toàn 𝚟𝚘̂ 𝚑𝚊̣𝚒. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã tò mò tìm ra danh tính của diễn viên vào vai ‘tiểu tam’ đầy 𝚗𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚛𝚊́𝚒 này.

Sau khi tìm hiểu rõ, hóa ra đây không phải là gương mặt xa lạ đối với khán giả, đặc biệt là các fan boyslove Thái Lan. Anh chàng là First Chalongrat Novsamrong, hay được biết đến với tên viết tắt là First. Nam diễn viên còn góp mặt trong 𝚋𝚘𝚖 𝚝𝚊̂́𝚗 boyslove đình đám 2gether The Series.

First Chalongrat sinh ngày 4/9/1998, là thành viên của nhóm nhạc nam Cute Chef Thái Lan. Anh chàng theo học trường Đại học Ramkhamhaeng (Khoa Phát triển Nguồn nhân lực hệ cao đẳng). First có sở thích xem phim và chơi cầu lông. Bình thường, First dành rất nhiều thời gian để chăm chỉ tập luyện, bất kể sáng, trưa, chiều tối.

Sở hữu diện mạo vô cùng điển trai, đôi mắt hai mí đậm chất châu Á, nụ cười tỏa sáng và một chiều cao lý tưởng, First còn khiến không ít fan nữ trầm trồ khi khoe cơ bụng nhiều múi săn chắc. Nam ca sĩ nhanh chóng được các nhà làm phim để mắt và ‘chọn mặt gửi vàng’ giao cho vai diễn từ khá sớm.

Năm 2018, First lần đầu góp mặt với một vai diễn trong bộ phim Social Death Vote năm 20 tuổi. Đây cũng là bộ phim đầu tiên anh chàng có duyên đóng cùng nam chính 2gether The Series – Bright Vachirawit.