Lee Min Ho, Cha Eun Woo, Park Seo Joon, Lee Jong Suk… là những mỹ nam hiện đang sở hữu lượng followers cực khủng của làng phim Hàn.

Hạng 10: Song Kang – 11,2 triệu followers

Drama Dẫu Biết lên sóng đã giúp tên tuổi của Song Kang thăng hạng nhanh chóng trong lòng khán giả. Không chỉ được khán giả trong nước quan tâm đến, anh chàng này còn thu hút một lượng fan khủng ở nhiều nước trên thế giới. Cũng chính nhờ vậy mà lượng followers của Song Kang đã tăng nhanh đến chóng mặt.

Hạng 9: Lee Dong Wook – 11,7 triệu followers

Xếp hạng thứ 9 đó chính là “thần c.h.ế.t” Lee Dong Wook. Nam diễn viên luôn giữ được sức hút của bản thân nhờ sở hữu ngoại hình cực nổi bật, tính cách cũng rất được lòng khán giả. Được biết, tháng 12 sắp tới đây, anh sẽ cùng nam diễn viên đang lên Wi Ha Jun xuất hiện trong bộ phim Bad And Crazy của đài tvN. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau đúng 1 năm kể từ ngày Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Tinh phát sóng xong tập cuối.

Hạng 8: Kim Soo Hyun – 11,9 triệu followers

“Ông hoàng thù lao”, “gương mặt bảo chứng rating” cho truyền hình Hàn Quốc – Kim Soo Hyun đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 8. Sau Điên Thì Có Sao, người hâm mộ đã rất trông chờ vào dự án tiếp theo của Kim Soo Hyun để xem anh sẽ tiếp tục mang đến những điều gì mới cho mọi người. Không phải chờ lâu nữa đâu vì tháng 11 này, anh sẽ trở lại trong bộ phim điều tra, luật pháp mới mang tên One Ordinary Day đóng chung cùng Cha Seung Won.

Hạng 7: Kai – 13,1 triệu followers

Anh chàng thành viên của EXO này đã từng chạm ngõ phim ảnh trong quá khứ và còn từng được đóng vai chính đó nha. Kai đã tham gia đóng chính trong Gương Mặt Lạ Lẫm của KBS1 vào năm 2017 nè, sau đó là Mùa Xuân Đang Đến của truyền hình Nhật Bản và gần nhất là Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau của KBS2 vào năm 2018. Tính ra đã 3 năm rồi, Kai tập trung cho âm nhạc mà không đóng phim nữa.

Hạng 6: Nam Joo Hyuk – 16,3 triệu followers

Vốn dĩ tên tuổi của Nam Joo Hyuk đã khá quen mặt với khán giả trong các bảng xếp hạng từ bao lâu nay. Bởi thời gian gần đây anh chàng không có hoạt động gì mới, thế nên lượng followers của Nam Joo Hyuk chỉ tăng từ từ. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn đủ để Nam Joo Hyuk giữ được thứ hạng của mình một cách an toàn.

Hạng 5: Ji Chang Wook – 18 triệu followers

Bước qua tháng mới thì lượng followers của Ji Chang Wook cũng đạt cột mốc mới: 18 triệu rồi nè mọi người ơi. Nhiều người cho rằng, nếu như những năm qua các bộ phim của nam thần này thành công hơn thì có lẽ giờ đây số lượng followers của anh sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

Hạng 4: Park Seo Joon – 19,9 triệu followers

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay thì sớm thôi Park Seo Joon sẽ ăn mừng 20 triệu followers trên Instagram của mình. Những người hâm mộ theo dõi Park Seo Joon trên mạng xã hội này chắc hẳn sẽ rất vui mừng, vì dù bận rộn với công việc tới đâu đi chăng nữa thì anh vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của bản thân để cho mọi người chiêm ngưỡng.

Hạng 3: Lee Jong Suk – 20,7 triệu followers

Nam thần tài sắc họ Lee này cũng là một nhân vật rất tích cực cập nhất mọi thứ cho người hâm mộ của mình nè. Từ công việc cho tới những hình ảnh đời thường đều được Lee Jong Suk cập nhật khá đầy đủ trên trang cá nhân, ít nhất là đầy đủ hơn những đồng nghiệp khác trong làng phim Hàn. Thời gian tới Lee Jong Suk sẽ có nhiều dự án mới đáng mong đợi ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Hạng 2: Cha Eun Woo – 24,4 triệu followers

Kể từ thời điểm drama Vẻ Đẹp Đích Thực lên sóng thì Cha Eun Woo đã leo thẳng lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và yên vị từ đó cho tới giờ. So với các đàn anh khác trong Top 10 thì có lẽ do thuộc Gen Z nên Cha Eun Woo sử dụng Instagram hiệu quả và chăm chỉ hơn hẳn luôn.

Hạng 1: Lee Min Ho – 26,5 triệu followers

Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng lần này một lần nữa vẫn gọi tên Lee Min Ho mà thôi. Không hổ danh là ngôi sao Hallyu đình đám bậc nhất của làng giải trí xứ Hàn. Cha Eun Woo bứt phá mạnh tới vậy nhưng vẫn chưa thể xô đổ được ngôi vương của Lee Min Ho là đã đủ để cho thấy nam thần này mạnh như thế nào trên các trang mạng xã hội rồi. Với khoảng cách đang có so với phần còn lại trong Top 10 thì danh xưng “ông vua Instagram” làng phim Hàn sẽ còn được Lee Min Ho tiếp tục nắm giữ thôi.

*Số liệu thống kê chỉ tính đến ngày 1/1/2021

Bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!