Ngay cả các idol đứng trước đồ ăn ngon cũng thay đổi luôn hình tượng thế này đây!

Nhắc đến Bi Rain, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến một người đàn ông điển trai, lịch lãm, đã làm bao chị em mê mệt. Ấy thế nhưng đôi khi, cũng chính người đàn ông ấy lại xuất hiện trong một bộ dạng vô cùng nhí nhảnh, trẻ con và không kém phần đáng yêu. Điển hình là vừa mới đây, ngay trên tài khoản Instagram của mình, Bi Rain đã không ngần ngại đăng tải những tấm hình ghi lại khoảnh khắc nhảy múa tung tăng của mình khi mua được đồ ăn ngon.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Đúng vậy… Sau khi đi tập về, tôi đã vô thức đi vào M. mà không hề nhận ra. Gà viên chiên ở tay phải, bánh táo ở tay trái và cả gà không xương nữa. Bữa ăn khuya đầu tiên trong năm. Nhưng thú vị nhất! Hơn bao giờ hết, tôi có nhiều năng lượng hơn cả trên sân khấu”.

Đây là hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ trong đêm 2/9, ngay sau khi anh vừa đi tập thể dục về

Đúng là rất khó tin! Nếu không phải do chính tài khoản Instagram của Bi Rain đăng lên thì sẽ có rất nhiều người không tin vào những tấm hình này đúng không? Bởi thế mà ngay lập tức, hành động này đã lên top 1 tìm kiếm (No.1 hot search) trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc đó.

Nhưng thôi, chính chủ nhân đã xác nhận rồi mà!

Thế mới thấy, đồ ăn có sức hút thế nào đúng không? Ngay cả Bi Rain cũng trở nên nhí nhảnh, đáng yêu như một đứa trẻ thế này cơ mà!

Dù hơi bất ngờ do khác xa một Bi Rain điển trai và lịch lãm thường ngày, nhưng cũng rất đáng yêu đấy chứ!

Nguồn: Instagram nhân vật