Trước khi vướng vào scandal nhờ người mang thai hộ, trốn thuế… Trịnh Sảng từng là mỹ nhân nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cô đều gây bão MXH, thường xuyên lên hotsearch. Nhưng scandal xảy ra khiến Trịnh Sảng “bay màu” khỏi làng giải trí, chính điều này đã dấy lên trong lòng khán giả vấn đề ai sẽ là người thay thế vị trí của “nữ thần thanh xuân”?

Ngô Tuyên Nghi

Có thể nói Ngô Tuyên Nghi là ứng cử viên sáng giá để có thể kế thừa vị trí của Trịnh Sảng. Bởi, nếu xét về tính cách thì nữ idol này cũng có không ít lần phát ngôn “ngu ngơ” như đàn chị. Những ngày gần đây, Ngô Tuyên Nghi liên tục có những chia sẻ mới khiến cư dân mạng không khỏi dậy sóng.

Cụ thể, tại một chương trình, Ngô Tuyên Nghi tiết lộ mỗi ngày cô uống đến 8 ly trà sữa để nạp năng lượng vì… bản thân bị thiếu m.á.u và bận rộn không có thời gian ăn cơm. Không dừng lại ở đó, nữ idol còn thẳng thắn cho biết bản thân từng ăn 1 lúc 7 thùng mì tôm vì đói bụng vào lúc nửa đêm.

Chưa hết đâu nhé, Ngô Tuyên Nghi còn liên tục vẽ ra hàng loạt câu chuyện “tào lao mía lao” như bản thân bị tai nạn vào lúc còn nhỏ khiến cô bay ra xa tận 5-6 mét. Có thể nói, Ngô Tuyên Nghi là “nữ nhân hư cấu” số 2 thì không ai dám số 1.

Triệu Tiểu Vân

Nếu như ai đang theo dõi Hộc Châu Phu Nhân thì cái tên Trần Tiểu Vân đã quá quen thuộc. Diễn xuất khá tốt, Triệu Tiểu Vân nhập vai Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, trước đó tên tuổi của cô còn được nhiều người biết đến qua vai diễn nàng hầu Nhị Tâm trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không muốn đi con đường thực lực, tài năng mà lại chọn hình tượng “green tea” để phát triển.

Ở mùa 2 gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Trần Tiểu Vân lấy giọt nước mắt, khóc nức nở tỏ ra nạn nhân yếu đuối, đưa Dung Tổ Nhi vào thế lấn lướt người khác khi ám chỉ Thiên hậu “giành lấy” đoạn hát mà cô nàng yêu thích ngay từ đầu. Nhìn thấy Trần Tiểu Vân nước mắt ngắn nước mắt dài, Dung Tổ Nhi vô cùng bối rối và đành phải xin lỗi đàn em.

Chưa hết đâu nhé, Trần Tiểu Vân còn tiếp tục khiến dư luận nháo nhào khi mỉa mai Dương Mịch có diễn xuất tệ hơn cô qua việc trả lời bình luận của cư dân mạng. Cảm thấy như vậy chưa đủ sóng gió, Trần Tiểu Vân khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm bởi màn reaction về cảnh hôn của Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử.

Cô nhận xét: “Không đủ ngọt, nhưng là vậy thật mà, muốn ngọt phải có chút ngược. Chính là điểm này. Do họ không đủ ngược mà cứ ngọt ngấy. Bởi vì tôi cảm thấy, càng ngược càng ngọt mới là tinh tuý”. Thẳng thừng chê bai đồng nghiệp như thế này, mức độ thẳng thắn như thế chẳng kém gì Trịnh Sảng đâu à nha!

Triệu Lộ Tư

Trùm cuối mới là Triệu Lộ Tư nhé mọi người. Không phải tự nhiên mà cô nàng tiểu hoa này lại có danh xưng là “thánh nữ trà xanh”, “bạch liên bông” đâu. Chiêu trò của nàng tiểu hoa chính là chuyên gia “ké fame” minh tinh nổi tiếng nhưng lúc nào cũng tỏ ra ngây thơ, chẳng biết gì. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến đến Tiêu Chiến đều trở thành “nạn nhân” cho hành động “trượt tay” của Triệu Lộ Tư.

Không chỉ vậy, Triệu Lộ Tư còn bắt chước hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh, cho đến khi bị dân mạng phốt thì cô nàng lại bắt đầu “thảo mai” cho rằng bản thân không cùng đẳng cấp để được so sánh với đàn chị. Sau đó, Triệu Lộ Tư “trượt tay” like bài viết chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc, rồi nối tiếp lại điểm like bài đăng cà khịa tạo hình của Tống Thiến tại lễ trao giải Kim Ưng. Gây rùm beng, làm lớn chuyện rồi lại tỏ vẻ vô tội, Triệu Lộ Tư xin lỗi Tống Thiến vì sự cố lỡ tay của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về 3 mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!