Drama ở làng giải trí Trung liên tục nổi lên trong thời gian gần đây, chắc hẳn nhiều fandom vẫn đang thấp thỏm lo lắng cho idol của nhà mình. Tuy nhiên, tính đến nay có khá nhiều nghệ sĩ vẫn giữ được mình, họ chăm chỉ đầu tư cho sự nghiệp, tránh xa những scandal không hay, nhận được lời khen từ khán giả vì tính cách ngoan hiền. Cùng điểm qua đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhờ vai Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế cùng việc xuất hiện trong show thực tế Running Man bản Trung, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng trở thành một trong những tân đỉnh lưu lượng ở Cbiz. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng tính cách đáng yêu đã giúp cho “mỹ nhân Tân Cương” sở hữu lượng fan cực khủng. Tuy cách marketing của Gia Hành có vẻ hơi “ô dề” thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là một trong những nghệ sĩ rất đáng để đu theo.

Vương Nhất Bác

Nhờ vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh đã giúp Vương Nhất Bác một bước lên hương và nhanh chóng gia nhập vào hàng đỉnh lưu ở Cbiz. Ngoài việc có ngoại hình điển trai, anh chàng còn khiến các fan cực kỳ yên tâm khi chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp chứ chẳng màng chuyện yêu đương. Giờ nhắc đến Vương Nhất Bác, người ta chỉ nghĩ đến là ngôi sao có hàng chục đại ngôn lớn nhỏ, đóng phim, tham gia show mà thôi. Theo tình hình hiện tại, nhiều khán giả nhận định anh chàng sẽ chẳng khiến fan lo ngại chuyện sập phòng đâu.

Dương Tử

Cũng là một trong những đỉnh lưu sở hữu lượng fan hùng hậu ở Cbiz. Cô nàng được biết đến là ngôi sao có tính cách hài hước, đáng yêu và rất dễ kết bạn. Sau khi nổi tiếng nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử chuyên tâm đóng phim phát triển sự nghiệp. Điều khiến các fan của nàng tiểu hoa an tâm hơn khi đu thần tượng, đó là đối với các sao nam từng hợp tác, cô nàng chỉ xem họ như huynh đệ mà thôi. Và hơn hết là các blogger gần đây cũng đều khẳng định Dương Tử giờ vẫn đang ở chế độ độc thân nhé!

 

Bạch Lộc

Thuộc top lưu lượng tiềm năng của Cbiz, Bạch Lộc cũng được xếp vào hàng các ngôi sao ngoan hiền. Chăm chỉ đóng phim và có một vài bộ đáng chú ý, cô nàng còn có đời tư sạch bóng khiến các fan cực kỳ hài lòng. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa còn rất ít xuất hiện tin đồn yêu đương. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại Bạch Lộc đang tập trung vào sự nghiệp, hầu hết thời gian cô nàng đều ở trên phim trường vậy nên có muốn dính drama cũng khó.

Tiêu Chiến

Nổi cùng thời điểm với Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng rất được yêu thích bởi nhân cách tốt và ngoại hình điển trai. Mặc dù mấy năm trước, Tiêu Chiến từng vướng ồn ào không hay, nhưng thực tế những vấn đề đó đều xuất phát từ fan mà thôi. Cũng từ sau vụ đó, Tiêu Chiến càng giữ mình hơn, nên giờ cũng không dính rắc rối nữa. Giờ đây, Tiêu Chiến vừa có tác phẩm thành công chống lưng, lại chỉ yêu công việc nên anh chàng càng an toàn hơn.

Nhậm Gia Luân

Dù đã kết hôn, thế nhưng Nhậm Gia Luân vẫn là một trong những sao nam sở hữu một lượng fan cực lớn trong Cbiz. Anh chàng được yêu thích nhiều như vậy là do tính cách hiền lành, đời tư ít thị phi và đặc biệt là có nhiều tác phẩm thành công. Việc đu idol đã lập gia đình cũng sẽ giúp các fan đỡ đau tim hơn vì những tin đồn “phim giả tình thật” vô căn cứ.

Thành Nghị

Nổi tiếng khá muộn trong Cbiz, thế nhưng Thành Nghị cũng đã nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng trong giới. Với lợi thế ngoại hình đẹp và diễn xuất cực tốt trong các cảnh bi, anh chàng dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả. Thêm nữa, ở hậu trường, chàng mỹ nam này cũng rất tốt tính với mọi người. Vậy nên Thành Nghị cũng được xem là ngôi sao ngoan hiền của Cbiz, rất đáng để stan đó nha.

Đều là những ngôi sao thuộc hàng top lưu lượng trong Cbiz, thế nhưng họ lại khiến fan cực yên tâm vì biết giữ mình khi đứng trước thị phi trong giới giải trí. Và dĩ nhiên, đây là điều không phải ai cũng làm được đâu, nên nếu muốn đu idol một chút, hãy cân nhắc về những cái tên kể trên nhé!

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’