Trước liên hoàn drama tình dục của Ngô Diệc Phàm, NPH tựa game Nghịch Thủy Hàn đã ra thông báo gây sốc.

Mới đây, weibo của game Nghịch Thuỷ Hàn đã đăng tải văn bản thông báo sẽ tặng những người chơi có ID ‘Ngô Diệc Phàm’ một lần đổi tên miễn phí.

Thông báo chi tiết: ‘Game Nghịch Thủy Hàn sẽ cung cấp cho tất cả những người chơi có nickname ingame ‘Ngô Diệc Phàm’ cơ hội đổi tên miễn phí. Cụ thể, chúng tôi sẽ gửi bài đăng đổi tên miễn phí qua email’.

Tạo hình từ game Nghịch Thủy Hàn.
Tạo hình từ game Nghịch Thủy Hàn.
Trước đó, netizen Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện một nữ game thủ từng là fan của Ngô Diệc Phàm đề nghị nhà phát hành cho mình được đổi tên. Theo đó, cô nàng này đã đặt tên nhân vật trong game của mình là ‘Ngô Diệc Phàm Chiết Giang’ tuy nhiên vì quá sốc trước 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 của thần tượng, nữ game thủ này đã khẩn thiết yêu cầu nhà phát hành game Nghịch Thủy Hàn đổi tên nhân vật lại cho mình.

Nữ game thủ này còn cho biết cô bị bạn bè châm chọc, bị các game thủ khác ‘cà khịa’ với cái tên liên quan đến ‘Ngô Diệc Phàm’ đã đặt cho nhân vật. Tuy nhiên cô không muốn mình phải bỏ tiền ra để đổi tên cho những sai lầm của sao nam này nên mới đưa ra đề nghị với nhà phát hành.

Nữ game thủ đề nghị nhà phát hành đổi tên miễn phí cho mình.
Nữ game thủ đề nghị nhà phát hành đổi tên miễn phí cho mình.

Bên cạnh đó, weibo của UBISOFT cũng ra thông báo gỡ bỏ ca khúc Bát mì lớn của nam ca sĩ cùng các phiên bản liên quan ra khỏi game Just Dance cũng như kho nhạc. Lý do gỡ bỏ là vì muốn đem đến cho người chơi những trải nghiệm tích cực và lành mạnh.

Ngô Diệc Phàm đang là tâm điểm của không chỉ làng giải trí Hoa Ngữ mà còn khiến dân mạng trên khắp thế giới phải ‘dậy sóng’ vì 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 chấn động của mình. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị tẩy chay bởi khán giả mà còn bị ‘𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊́𝚝’ ở khắp các mặt trận.

Ngô Diệc Phàm.
Ngô Diệc Phàm