Free Fire MAX, LMHT Tốc Chiến cùng những trò chơi Esports khác đều lọt top bình chọn.

Khi Google tung ra cửa hàng ứng dụng của mình với tên Android Market vào năm 2008, chỉ có 13 ứng dụng. Nhưng tới năm 2021, cửa hàng ứng dụng hàng đầu của Google có hơn 2,7 triệu ứng dụng.

Các ứng dụng chất lượng với rất nhiều điều thú vị đều có ở kho ứng dụng. Đó là lý do tại sao mỗi năm Google đều tổ chức giải thưởng dành cho Ứng dụng được yêu thích nhất của Google Play, giúp người dùng khám phá các ứng dụng, trò chơi, sách mới và tạo điều kiện cho các nhà phát triển tiếp tục sản xuất mạnh mẽ.

Google  mở ra cuộc bình chọn của người dùng cho ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2021 để người dùng bình chọn một cách công khai và công bằng.

Các tựa game sau được đề cử cho giải thưởng Google Play Users’ Choice Awards 2021:

+ MARVEL Future Revolution

+ The Walking Dead: Survivors

+ Beatstar – Touch Your Music

+ Battlegrounds Mobile India

+ Project Makeover

+ League of Legends: Wild Rift

+ Crash Bandicoot: On the Run!

+ Score! Hero 2

+ Free Fire MAX

+ Pokémon UNITE

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng Google Play có thể bình chọn cho ứng dụng hay nhất và trò chơi hay nhất năm 2021. Bên cạnh ứng dụng hay nhất và trò chơi hay nhất năm 2021, Google cũng sẽ công bố giải thưởng Best of Play sẽ bao gồm các ứng dụng và trò chơi hay nhất trên nhiều danh mục do nhóm biên tập của Google Play chọn ra.

Tốc Chiến được cho là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Người dùng bình chọn của CH Play.

‘Cho đến ngày 17 tháng 11, người dùng Google Play sẽ có cơ hội bình chọn các ứng dụng và trò chơi yêu thích trong năm. Người chiến thắng trong các giải thưởng do người dùng lựa chọn và các lựa chọn hay nhất năm 2021 từ nhóm biên tập của Google Play sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 11′, người phát ngôn của Google cho biết.

Trong danh sách chúng ta thấy những sản phẩm game phổ biến, được nhiều người chơi yêu thích như LMHT Tốc Chiến, Free Fire, Pokemon UNITE… Một số sản phẩm đình đám song không góp mặt như PUBG Mobile, Arena of Valor. Liệu trò chơi nào sẽ được người dùng bình chọn nhiều và giành giải? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.