FC Barcelona – một trong những đội bóng nổi tiếng nhất La Liga, thành lập đội tuyển thể thao điện tử riêng tại Tây Ban Nha.

FC Barcelona là một câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích bậc nhất tại giải vô địch Tây Ban Nha – La Liga. Nơi đây đã làm nên tên tuổi của những huyền thoại như Lionel Messi, Ronaldinho… Ban lãnh đạo của CLB không chỉ chú trọng vào việc phát triển đội bóng, mà còn vô cùng năng động khi thường xuyên có những hướng đi mới để mở rộng tên tuổi của Barcelona.

FC Barcelona là một câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích bậc nhất tại giải vô địch Tây Ban Nha – La Liga.

Đặc biệt mới đây, Barca đã khiến các fan của mình vô cùng bất ngờ và phấn khích khi CLB chính thức đầu tư vào bộ môn Esports LMHT.

Cụ thể, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin: ‘Gã khổng lồ xứ Catalan’ – Barcelona, được cho là sẽ gia nhập League of Legends Superliga vào năm 2022 sau khi mua lại vị trí của S2V Esports.

‘Gã khổng lồ xứ Catalan’ – Barcelona, được cho là sẽ gia nhập League of Legends Superliga vào năm 2022 sau khi mua lại vị trí của S2V Esports.

Báo cáo ban đầu của 2Playbook, Barcelona đã đánh bại các đề nghị từ đối tác La Liga là Sevilla FC và tổ chức Esports Case eSports để có được vị trí hiện do S2V Esports chiếm giữ.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông các fan yêu thích LMHT của Tây Ban Nha và cả những người yêu mến đội bóng Barcelona đều vô cùng thích thú.

Việc các ông lớn trong làng thể thao truyền thống đang thi nhau cạnh tranh tại lĩnh vực thể thao điện tử đã khiến cho nhiều người thêm kỳ vọng vào giá trị của lĩnh vực ‘tỷ đô’ này trong tương lai.

Trước khi ‘xâm chiếm’ LMHT, Barcelona đã có những thành công tại bộ môn Rocket League.

Theo đó, Barcelona có thể đã trở thành câu lạc bộ bóng đá mới nhất đầu tư và tham gia vào thế giới LMHT, sau khi đã đảm bảo một vị trí trong giải Superliga của Tây Ban Nha.

Động thái này là một trong những kế hoạch đầu tư lớn nhất của Barcelona trong ngành công nghiệp thể thao điện tử cho đến nay. Trước đó, CLB đã chọn cạnh tranh trong giải đấu eFootball.Pro của KONAMI. Bên cạnh đó là 2 tựa game Hearthstone và Rocket League cũng có những thành công nhất định.