Chẳng cần chỉnh 7749 bước mà vẫn có ảnh đẹp mê li!

Nhắc đến hội chị em bạn gái của các tuyển thủ chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể không kể đến Kim Chung Phan – cô bạn gái cực kỳ đáng yêu của “thần rừng” ADC (Team Flash – Liên Quân Mobile). Nhưng không chỉ được biết đến với biệt danh cực oách là “bạn gái thần rừng”, Kim Chung Phan còn là một hot girl rất được giới trẻ yêu thích với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên Tik Tok.

Vừa xinh gái lại tài giỏi, Kim Chung Phan đúng chuẩn bạn gái nhà người ta.

Cũng như những hot girl khác, Kim Chung Phan rất thường xuyên đăng tải những tấm ảnh selfie để chia sẻ cuộc sống cá nhân lên các trang mạng xã hội. Nhưng sự quan tâm của cư dân mạng không dừng lại ở khuôn mặt cực kỳ xinh xắn của nàng hot girl hay “cơm chó” của đôi bạn trẻ trong những tấm ảnh, mà không ít người đã đặt ngay câu hỏi để xin bí kíp chỉnh ảnh “xinh kinh khủng” của hot TikToker này.

Màu ảnh cực mê trong những tấm ảnh nàng hotgirl đăng tải.

Mới đây, Kim Chung Phan đã chia sẻ cách cho ra những tấm ảnh cực xinh mà tips chỉnh ảnh cũng cực kỳ đơn giản. Trước hết, nàng hot girl chia sẻ rằng mình ưu tiên chỉnh ảnh bằng ứng dụng XingTu. Tiếp theo, hãy chọn một tấm ảnh ưng ý nhất được chụp bằng camera thường thay vì các ứng dụng chụp ảnh khác.

Sau đó, nàng tha hồ lựa chọn một filter hợp ý mình nhất trong bao la gợi ý bộ lọc của ứng dụng. Và một tips nho nhỏ mà các nàng nên biết chính là ánh sáng ở ảnh gốc càng tốt thì ảnh chỉnh được càng đẹp mê li nhé.

Bước 1: Chọn ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh XingTu.

Bước 2: Ưu tiên chọn hình ảnh được chụp bằng cam thường.

Bước cuối cùng thì chỉ cần chọn filter xinh lung linh thôi.

Cứ nghĩ rất khó để sở hữu những tấm ảnh nghìn like như nàng hot girl, nhưng đã bỏ túi 3 bước chỉnh ảnh như Kim Chung Phan thì chẳng cần vất vả tìm ứng dụng, lựa filter, rồi thêm 7749 bước chỉnh sáng cho vừa mắt nữa rồi!

Ảnh: Internet