Những điểm nhảy dù an toàn trong Free Fire bạn nên thử qua nếu không muốn bỏ mạng sớm.

Tiêu chí quan trọng nhất với nhiều người khi nhảy dù trong map Free Fire là có nhiều đồ ‘ngon’ và tính an toàn có lẽ đặt ở phía sau. Không ít người chấp nhận việc phải cạnh tranh gay gắt với nhau để có được món đồ cấp cao như mũ 3, giáp 3, súng ‘xịn’.

Tuy nhiên, những địa điểm nhảy dù dưới đây có lẽ hiếm người nhảy song chúng được cho là vừa có tính an toàn lại có được món đồ không hề ‘lởm’ chút nào.

Katulistiwa 

Katulistiwa là địa điểm nhiều game thủ Free Fire đáp xuống một cách tình cờ, ngẫu nhiên hoặc vì bất đắc dĩ chứ không phải chủ đích nào. Tuy nhiên, vị trí này có thể mang đến bạn những vũ khí, bộ giáp chất lượng mà không bị người khác nhòm ngó.

Tại đây, bạn ít khi phải giao tranh với đối thủ hoặc team địch mà có thể lượm đồ và di chuyển nhanh chóng.

Mill 

Mill có tính chất là nơi có những nhà máy có diện tích khá nhỏ trên bản đồ, nhưng địa điểm này cung cấp rất nhiều loại vũ khí, trang bị mức khá trở lên, thậm chí là cấp cao. Điều quan trọng là ở đây khá ít người lui tới nên bạn sẽ không phải chạm trán với đối phương, thoải mái nhặt đồ và rời đi.

Mt. Villa

Mt. Villa là một bãi đáp tương đối an toàn nằm ở rìa bản đồ, là một trong những khu vực thích hợp với những người chơi không muốn đúng độ và phải ‘đóng hòm’ nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những món đồ có mức bảo vệ và chiến đấu khá tốt tại đây cũng như hạn chế việc phải đấu súng với nhóm người lạ. Tại đây cũng nhiều phương tiện di chuyển để bạn tìm kiếm và nhanh chóng tẩu thoát vào bo.

Crossroads 

Crossroads là một điểm hạ cánh an toàn cho người chơi mới trong Free Fire, nằm ở rìa phía tây nam của bản đồ. Nó nằm khá xa vị trí trung tâm bản đồ nên có lẽ ít được ai chú ý đến vì sợ không chạy kịp bo chăng?

Những đây là điểm an toàn để bạn đáp xuống thời gian đầu vì có độ an toàn cao. Chỉ cần cố gắng kiếm một phương tiện di chuyển là bạn có thể chạy bo ‘ngon lành’.

Santa Catarina 

Santa Catarina là địa điểm an toàn cho việc nhảy dù trong game Free Fire. Vị trí nằm ở rìa phía đông của bản đồ Kalahari, nơi bạn có thể lượm đồ và rời đi nhanh chóng bởi không nhiều người tìm tới đây để có thể gây ra nhiều cuộc đấu súng.