Đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến câu chuyện giữa gia đình Diễm My và “Tịnh thất Bồng Lai” trong thời gian qua.

Vụ “lùm xùm” liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai” (hay còn có tên gọi khác là “Thiền am bên bờ vũ trụ”) cùng gia đình cô gái Diễm My thời gian gần đây tiếp tục gây xôn xao dư luận. Nhiều đoạn video của Diễm My tại “Tịnh thất Bồng Lai” tiết lộ những tình tiết khiến cộng đồng bất ngờ.

Đặc biệt, đoạn video được “Tịnh thất Bồng Lai” đăng tải trên YouTube ghi lại hình ảnh Diễm My quay về đây mượn tiền sau khi trốn ra khỏi nhà đã được chú ý.

Clip: “Tịnh thất Bồng Lai” thuyết phục Diễm My ở lại

Trong đoạn video, Diễm My trần tình hoàn cảnh hiện tại của mình. Sau khi trốn ra khỏi nhà, cô gái đã mang theo số tiền hơn 30 triệu do bản thân tự tích góp và xin ở nhờ nhiều nơi, cả nhà bạn bè và chùa. Cuối cùng, cô quyết định đến Thiền am để vay tiền trang trải cuộc sống, tuy nhiên không hề có ý định ở lại.

Mặc dù vậy, những người ở đó vẫn nhất quyết thuyết phục Diễm My.

“Đã đi về đây thì đừng tính chuyện mượn tiền rời khỏi đây nữa, ở lại đây các thầy sẽ bảo vệ con… Con về đây, không ra đường để tránh bị hãᶆ hiᴇ̂́p. Con cứ ở đây, thầy lên công an thầy xin cho”, ông Lê Tùng Vân cùng những người khác tại Thiền am liên tục thuyết phục cô gái ở lại.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, Diễm My vẫn ngần ngại bật khóc và từ chối lời này của “Tịnh thất Bồng Lai”.

Chưa dừng lại ở đó, những thành viên khác trong “Tịnh thất Bồng Lai” tiếp tục “vẽ đường” để cô gái có thể thuận lợi ở lại một cách hợp pháp: “Con cứ ở đây y như hồi tháng 12 năm ngoái, hồi con bị bắt cóc. Con ở đây, cô Cúc chủ hộ sẽ đi làm tạm trú cho con. Con đủ 23 tuổi, con không phải tội phạm, không việc gì phải sợ…”.

Nhưng cô gái vẫn nhất quyết giữ nguyên quan điểm của mình: “Ông nội ơi, con đến đây chỉ có mục đích vay tiền thôi chứ con không có ý định ở lại”.

“Con mượn tiền rồi giờ con ra đường cũng không có làm gì được. Thời gian này con cứ ở đây đi. Khi nào có được giấy tờ, việc làm chỗ ở thì dọn ra cũng có sao đâu…”.

Không biết cuối cùng cô gái có đồng ý ở lại “Thiền am bên bờ vũ trụ” hay không nhưng đến thời điểm hiện tại ba mẹ Diễm My vẫn đang tìm kiếm tung tích con.

Hiện vụ việc liên quan đến Diễm My cũng như “Thiền am bên bờ vũ trụ” vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/diem-my-tung-khoc-nuc-no-mong-roi-khoi-tinh-that-bong-lai-nhung-bi-ngan-tro-da-di-ve-day-thi-dung-tinh-chuyen-muon-tien-roi-khoi-161213010112923788.htm