Cảnh Điềm, Địch Lệ Nhiệt Ba và nhiều sao nữ khác sở hữu nét đẹp vô cùng kinh diễm, khiến khán giả không khỏi ngất ngây.

Vài năm trở lại đây, “đóa hoa phú quý của nhân gian” là cụm từ được khá nhiều người sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, cụm từ này dùng để chỉ những cô gái sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, cao quý tựa như hoa mẫu đơn. Cùng điểm lại những mỹ nhân Cbiz sở hữu nét đẹp cuốn hút này và khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi nhé!

Cảnh Điềm

Nhắc đến “đóa hoa phú quý” ở làng giải trí Cbiz thì mọi người sẽ nghĩ đến ngay Cảnh Điềm. Nữ diễn viên còn được khán giả tặng cho danh xưng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người, đôi mắt mơ mộng kèm theo đó là làn da trắng như tuyết.

Cảnh Điềm được công chúng khen ngợi thần thái sang chảnh, quý phái thuộc vào top nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đẹp kiều diễm khó ai có thể vượt qua . Mỹ nhân “hoa anh đào Tây Bắc” luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước ống kính, cô trở thành người đẹp “đắt giá” của đất nước tỷ dân. Chưa hết, mỹ nhân Tư Đằng còn được netizen đặt cho danh hiệu “s.át th.ủ ảnh chụp”, dễ dàng lấn lướt người khác về nhan sắc khi đứng chung một khung hình.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là ngày càng “lên hương”. Đặc biệt là ngay sau khi sinh con đầu lòng, mỹ nhân họ Triệu đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon thả, khí chất ngút ngàn.

“Nữ hoàng rating” trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ dư luận và truyền thông hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều người nhận xét, ở Triệu Lệ Dĩnh luôn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Không chỉ vậy, cô còn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người.

Phạm Băng Băng

Sự nghiệp bị “đóng băng” vì vướng vào ồn ào trốn thuế, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Thậm chí, người đẹp Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn được coi là hình mẫu thẩm mỹ của đất nước tỉ dân với chiếc cằm Vline thon gọn, sống mũi cao thanh thoát và bờ môi duyên dáng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, khí chất “đỉnh chóp” của Phạm Băng Băng cũng là yếu tố cộng điểm khiến biết bao người mê mẩn. Bảo sao mỹ nhân này luôn được tung hô là “trần nhà nhan sắc” của làng giải trí đại lục suốt bao năm qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong số người đẹp sở hữu nhan sắc chẳng đụng hàng bất kỳ một ai, mỹ nhân đến từ vùng đất người Duy Ngô Nhĩ khiến nhiều người phải mê mẩn với sự sắc sảo, thậm chí nghẹt thở trong những tạo hình đẹp mê ly tại các show diễn hay quảng cáo thời trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết, vẻ sắc sảo, quyến rũ đầy mê hoặc và dáng người chữ S không chút mỡ thừa. Chưa kể, trong thời gian gần đây, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế ngày càng bạo dạn hơn trong cách ăn mặc, khoe khéo lợi thế vóc dáng, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Tần Lam

Người đẹp Diên Hy Công Lược được giới truyền thông ca tụng với vẻ đẹp gợi cảm, tươi trẻ và đầy quyến rũ .Từ góc máy thẳng đứng cho tới góc nghiêng thần thánh nét đẹp khí chất và sắc sảo của cô khiến không ít nhiều nữ sao hoa phải trầm trồ và thầm “gato”.

Lưu Diệc Phi

Là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Nếu trước kia, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp “gây mê” khán giả với vẻ thanh tao, thoát tục, thì giờ đây, nhan sắc của Lưu Diệc Phi ngày càng mặn mà, đằm thắm, xứng danh “hoa phú quý”.

Bạn nghĩ như thế nào về những “bông hoa phú quý” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!