Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh… được biết đến là những chân dài lắm tiền nhiều của của làng giải giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu tài năng và nhan sắc mà họ còn là những chú ong chăm chỉ, kiếm tiền khủng vào mỗi năm đấy!

Phạm Băng Băng

Trượt dài sau scandal trốn thuế, thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn là thần tượng của nhiều người. Cô là một trong những nghệ sĩ quyền lực hàng đầu ở Trung Quốc, luôn được các nhãn hàng săn đón với hợp đồng quảng cáo có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nữ diễn viên thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao có thu nhập khủng, sức ảnh hưởng cực lớn ở Trung Quốc, do tạp chí Forbes bình chọn. Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD. Các nguồn thu nhập bên lề của mỹ nhân họ Phạm bao gồm cát xê đóng phim, kinh doanh bất động sản…

Triệu Lệ Dĩnh

Sau thành công về mặt số liệu của Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh có một năm 2021 tương đối im ắng với riêng thị trường phim ảnh. Nhiều fan lo sợ rằng danh tiếng của thần tượng có thể bị sụt giảm vì lâu rồi không xuất hiện trên màn ảnh, thế nhưng bài đăng gần đây nhất của trang NetEase đã cho thấy điều ngược lại. Với khối tài sản hiện có lên đến 390 triệu tệ (xấp xỉ 1387 tỷ đồng), Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể “nằm chơi xơi nước” mà không sợ đói.

Theo NetEase, Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những tiểu hoa đán được săn đón hàng đầu của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi của cô là bảo chứng cho lượt xem cao, rating khủng, thành tích chỉ có mức ổn trở lên. Trung bình sau khi tham gia một bộ phim dài tập (chưa cần biết chiếu đài hay chiếu mạng), Triệu Lệ Dĩnh sẽ kiếm được 30 triệu tệ (khoảng 107 tỷ đồng).

Tuy nhiên bên cạnh đóng phim, đương nhiên Triệu Lệ Dĩnh còn có các khoản đầu tư khác. Theo thống kê từ NetEase, Triệu Lệ Dĩnh mỗi năm đều duy trì ổn định nguồn thu 10 triệu tệ (hơn 35,5 tỷ đồng) cho việc làm đại diện các thương hiệu, nhãn hàng. Đồng thời, nữ diễn viên còn đầu tư vào tận 8 công ty, chắc chắn kiếm về cho bản thân không ít.

Dương Mịch

Nổi tiếng là ngôi sao chăm chỉ kiếm tiền trong showbiz Trung Quốc. Năm 2017, Dương Mịch lọt vào top 5 những nghệ sĩ Trung Quốc có thu nhập khủng – 22 triệu USD. Theo Sohu, cát xê nữ diễn viên nhận được cho mỗi tập phim truyền hình dao đông từ 800.000 NDT tới một triệu NDT. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia kinh doanh. Hiện tại cô cũng đang sở hữu các hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.

Cách đây không lâu, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành việc phân chia rõ tài sản, trong đó, khối tài sản của Dương Mịch lên tới 4,5 tỷ Tệ (15,1 nghìn tỷ đồng), còn Lưu Khải Uy thì chỉ chiếm 500 triệu Tệ (1675,6 tỷ đồng). Có thể thấy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế hiện đang sở hữu khối gia sản khủng đến mức nào.

AngelaBaby

Khả năng diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Angelababy có cát xê ở mức khủng. Cô nhận được 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, trong đó Running Man là nguồn thu cực lớn. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng ký nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhà mốt đình đám như Dior… Vợ chồng Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh lọt top ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm 2017, với tổng thu nhập khoảng 314,7 triệu NDT.

Lưu Diệc Phi

Nàng Tiểu Long Nữ nổi tiếng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao cùng bộ sưu tập xe hơi đồ sộ từ các hãng như Ferrari, Porsche Cayenne S, Bentley… Cát xê đóng phim, quảng cáo của mỹ nhân họ Lưu thuộc top cao hàng đầu Cbiz.

Theo QQ, cô nhận về 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh dao động từ 30-90 triệu NDT. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn còn sở hữu căn biệt thự rộng 4.500 m2 ở Bắc Kinh.

Bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân lắm tiền nhiều của trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!