Vốn dĩ cùng chung một số phận là đã trải qua 1 đời chồng, thế nhưng dàn sao nữ này lại mang trong mình một hoàn cảnh khác nhau.

Dưới đây sẽ là những sao nữ từng trải qua một cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều có một con đường sự nghiệp, một cuộc sống khác biệt nhau. Người thì thành công, sự nghiệp ngày một thăng hạng, còn kẻ thì bị hất hủi.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ có thể coi là “con cưng” của Thượng đế trong giới giải trí. Năm 3 tuổi cô đã giành được kịch bản khiến người khác ghen tị, 17 tuổi đoạt giải Kim Mã. Trên thực tế, người nhà Lý Tiểu Lộ đều là diễn viên nhưng bố mẹ lại không muốn cô đi theo con đường này.

Ngoại hình, kỹ năng diễn xuất của Lý Tiểu Lộ đều vô cùng thuận lợi để cô bước lên đỉnh cao. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã hủy hoại cả sự nghiệp của mình chỉ vì phản bội Giả Nãi Lượng.

Trong nhiều năm, Giả Nãi Lượng si mê theo đuổi Lý Tiểu Lộ. Khi kết hôn, anh đã hôn chân Lý Tiểu Lộ và dựng lên câu chuyện về một anh hùng khiêm tốn sẵn sàng chở che cho một nàng công chúa. Sau đó, họ có một cô con gái đáng yêu, gia đình 3 người vô cùng ấm áp nhưng lúc này, Lý Tiểu Lộ lại tự tay phá tan tất cả.

Người đẹp cặp kè với “vua nhạc sến” Tiết Chi Khiêm bất chấp sự níu kéo của chồng. Cuối cùng, cô và Giả Nãi Lượng ly hôn vào năm 2019. Lý Tiểu Lộ kể từ đó đã không thể quay trở lại làng giải trí.

Dương Mịch

Vốn dĩ sinh ra trong một gia đình có điều kiện ở Bắc Kinh, ngay từ nhỏ Dương Mịch đã được tham gia diễn xuất. Và cũng chính từ đây đã đặt nền móng cho sự nghiệp của cô tại làng giải trí Hoa ngữ.

Duyên phận đưa đẩy cho Dương Mịch gặp gỡ Lưu Khải Uy tại 1 bữa tiệc do Tần Lam tổ chức. Đến năm 2011, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng hợp tác trong phim Như Ý, tình cảm lứa đôi đã nảy nở. Khi mối quan hệ này được công khai, người hâm mộ đôi bên không mấy lạc quan. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn kiên định với lựa chọn của mình và họ tổ chức đám cưới tại Bali vào ngày 8/1/2014. Trên thực tế, lúc đó Dương Mịch đã mang thai. Tháng 6 cùng năm cô hạ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp.

Vào năm 2016, Lưu Khải Uy vướng bê bối ngoại tình với Vương Âu. Dương Mịch khi ấy đã hết lòng ủng hộ chồng và vượt qua lùm xùm. Tuy nhiên, đến năm 2018 thì hai người đường ai nấy đi. Điều này thực sự khiến fan Dương Mịch hài lòng. Vài năm sau ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch phát triển như vũ bão. Dù cô bị đồn thổi là có quan hệ tình cảm với sao trẻ Ngụy Đại Huân nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Dương Mịch đã gia nhập showbiz hơn 10 năm và chỉ thừa nhận mối quan hệ với Lưu Khải Uy. Có thể thấy nếu chuyện tình mà không đi đến hôn nhân thì người đẹp sẽ không công khai. Đến thời điểm hiện tại, tuy chuyện tình cảm không trọn vẹn, nhưng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, ai cũng phải ngưỡng mộ.

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy xuất thân nông thôn, không được đào tạo bài bản nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã tự mình nỗ lực để đạt được thành quả như hiện tại. Khi còn nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh nghĩ bản thân sẽ tìm một công việc tử tế, một gia đình tốt để gả đi và sống cuộc đời buồn tẻ. Tuy nhiên, một cuộc thi tìm kiếm tài năng đã thay đổi cuộc đời cô ấy. Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ từng cơ hội diễn xuất và dần ghi được dấu ấn trong lòng công chúng, trở thành “nữ hoàng rating” được công nhận trong Cbiz.

Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng bị đồn đoán trong thời gian cả 2 tham gia phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc. Cho đến khi 2 người chính thức công khai, họ đã cầm trong tay giấu đăng ký kết hôn. Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh cũng giống như Dương Mịch, nếu chưa kết hôn cô sẽ không công khai và để mặc tin đồn.

Tuy nhiên, mối tình giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chỉ kéo dài được 3 năm. Triệu Lệ Dĩnh dường như rất chuyên nghiệp, dù sinh con nhưng vẫn bận rộn với công việc. Đến ngày 23/4/2021 cả hai chính thức thông báo ly hôn. Sau khi tiếp nhận thông tin này, netizen cảm thấy nuối tiếc cho Triệu Lệ Dĩnh. Cô ấy về làm dâu rồi sinh con cho Phùng Thiệu Phong mà chưa có được một đám cưới tử tế.

Đường đi của Triệu Lệ Dĩnh không hề dễ dàng. Cô không có xuất thân, sau khi trở thành nữ hoàng rating thì cũng lận đận tình duyên. Tuy nhiên, Lệ Dĩnh không vì thế mà nhụt chí. Cô ấy vẫn tỏa sáng sau ly hôn, bao chông gai cũng không thể quật ngã được.

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà sinh ra trong một gia đình đông anh em ở Thanh Đảo, Sơn Đông. Năm 2000, cuộc gặp định mệnh với Trương Nghệ Mưu đã thay đổi cuộc đời cô. Nghe lời đạo diễn gạo cội, Bạch Bách Hà vào Học viện Hí kịch Trung ương học và từ đó cô có nhiều cơ hội nổi bật.

Vào năm 2005, Bạch Bách Hà gặp Trần Vũ Phàm và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Lúc này, Trần Vũ Phàm đã có bạn gái hẹn hò được 5 năm nhưng anh ấy không do dự mà chọn người đến sau.

Đến năm 2006, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm đăng ký kết hôn ngay khi vừa tốt nghiệp đại học và 2 năm sau đó cô sinh con đầu lòng. Trần Vũ Phàm đã giúp vợ tìm kiếm tài nguyên và sự nghiệp của Bạch Bách Hà ngày càng lên như diều gặp gió.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2017, netizen Trung Quốc rúng động trước tin Bạch Bách Hà ngoại tình với mẫu trẻ Trương Ái Bằng. Sau khi bị netizen chỉ trích thậm tệ, Bạch Bách Hà mới lên tiếng thanh minh, thừa nhận cô và chồng đã ly hôn từ năm 2015 nhưng vì con còn nhỏ nên không muốn mọi chuyện vỡ lở. Dù có giải thích như thế nào thì nữ diễn viên Tróc Yêu Ký vẫn bị đả kích.

Mãi về sau, chuyện Trần Vũ Phạm có quan hệ với tình cũ bị khui ra thì nhiều người mới vỡ lẽ chuyện của Trần Vũ Phàm và Bạch Bách Hà chính là ông ăn chả, bà ăn nem. Tuy nhiên, Bạch Bách Hà đã bị “thất sủng” và không thể lấy lại được tình yêu thương của khán giả.

Yan Ni

Với ngoại hình không phải xuất sắc, Yan Ni thường chỉ được giao cho những vai phụ nữ thôn quê. Cho đến khi tham gia Võ Lâm Ngoại Truyện, cái tên Yan Ni bắt đầu nổi tiếng. Nhưng khi có được danh tiếng thì cô cũng mất đi cuộc hôn nhân của mình.

Đau khổ khi hôn nhân tan vỡ, Yan Ni tận dụng sự nổi tiếng đang lên để không ngừng hoàn thiện bản thân, liên tục thử sức với những vai diễn mới. Tuy nhiên, khán giả vẫn đánh giá không cao về cô. Nguyên nhân là vì Yan Ni đã già, không còn phù hợp thị hiếu khán giả.

Bước sang tuổi trung niên, thất bại trong hôn nhân, sự nghiệp vừa có điểm sáng nhưng lại không được công chúng yêu thích nên Yan Ni bắt đầu giảm cân để thay đổi bản thân. Ở tuổi 45 Yan Ni bắt đầu tập yoga, đấm bốc, thể dục nhịp điệu. Sau một thời gian dài luyện tập, thần thái của cô giờ đã khác hẳn trước.