Chỉ cần khoe đường cong quyến rũ trong bộ đồ Black Suit, Thiên Thy đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Thiên Thy là một trong những nữ người mẫu, cosplayer, streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với giọng nói ngọt ngào, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương được các fan ví như “thiên thần” ngoài đời thực, cô nàng thu hút một lượng lớn người xem và ủng hộ nồng nhiệt mỗi khi lên sóng.

Không những vậy, trên mạng xã hội, Thiên Thy cũng thường xuyên làm các fan “nóng mặt” với những bộ ảnh “thiếu vải” khoe thân hình gợi cảm, cuốn hút.

Streamer, cosplayer, người mẫu Thiên Thy

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, nữ streamer xinh đẹp tiếp tục “hút hồn” các fan khi đăng tải bức ảnh cô nàng đang cosplay Spider-Man phiên bản nữ cực quyến rũ.

Thiên Thy khoe thân hình cực “nuột”

Trong bộ đồ đen bó sát cơ thể, Thiên Thy đã khoe trọn được đường cong gợi cảm và vòng một, vòng ba căng tròn, cuốn hút. Không những vậy, cô nàng còn thể hiện thần thái cũng “rất gì và này nọ”.

Thần thái đỉnh cao của Thiên Thy trong bộ đồ Spider-Man

Đây không phải lần đầu mà nữ streamer xinh đẹp khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Trước đó, cô nàng cũng đã rất nhiều lần đăng tải những bức ảnh khoe vòng một trắng nuột, gợi cảm và đều nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng mạng.

Những lần Thiên Thy làm các fan “nóng mặt”

Nhìn Thiên Thy cosplay Spider-Girl chuẩn thần thái thế này, bảo sao người hâm mộ cứ đổ đứ đừ mỗi khi cô nàng lên sóng.

Ảnh: Internet