Độ phủ sóng của Rosé thực sự đã vươn tầm thế giới, không khó để bắt gặp cô nàng này trên những banner quảng cáo tại những nơi sầm uất nhất.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay, ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, độ phủ sóng của mỗi thành viên cũng khác nhau. Tuy nhiên với sức ảnh hưởng sâu rộng từ Á sang Âu, 4 cô nàng nhà YG có mặt trên rất nhiều quảng cáo của các thương hiệu đình đám. Đáng chú ý là cô nàng Rosé với vai trò làm đại sứ thương hiệu cho: YSL, Tiffany&Co…

Nối gót các thành viên BLACKPINK, Rosé trở thành đại sứ thương hiệu YSL hồi năm ngoái

Độ phủ sóng của Rosé và sự hiện diện của cô nàng này tại vô số nơi sầm uất như các trung tâm thương mại là điều đã quá rõ. Mới đây, LNG Esports – đội tuyển LMHT khá có tiếng của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh bay sang Iceland để tham gia CKTG 2021 nhưng nổi bật nhất vẫn là hình ảnh của nữ thành viên xinh đẹp nhà BLACKPINK.

Tarzan và đồng đội check-in chuẩn bị sang Iceland tham dự CKTG 2021 nhưng fan chỉ bị thu hút bởi banner quảng cáo của Rosé vì quá nổi bật phía sau

Tuy nhiên những hình ảnh này chỉ là được chụp tại sân bay Trung Quốc nhưng cũng khiến các Blink cảm thấy khấp khởi sung sướng. Nhưng chưa đâu nhé, biết đâu khi đặt chân đến Iceland thì Rosé và các cô nàng khác của BLACKPINK lại tiếp tục xuất hiện thì sao!

Quảng cáo thôi mà, có cần đẹp đến vậy không?

Ngoài lề, Chung kết thế giới LMHT (CKTG 2021) sẽ được diễn ra từ ngày 5/10 – 6/11/2021. Tất cả các trận đấu CKTG 2020 sẽ được tổ chức tại khu phức hợp thể thao Laugardalshöll, thuộc thủ đô Reykjavík của Iceland.

Ảnh: Internet