Từ ngày 10/10, game thủ Free Fire sắp sửa đón chào sự kiện khủng với màn hợp tác giữa Garena Free Fire và Venom.

Sau những màn collab thành công cùng Cristiano Ronaldo, Sơn Tùng -TP, One Punch Man, Phi vụ triệu đô (Money Heist) hay McLaren… Free Fire tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của mình khi hợp tác cùng một cái tên đang cực hot và được dự đoán là bom tấn điện ảnh trong thời gian tới: Venom: Đối Mặt Tử Thù.

Những ngôi sao nổi tiếng như CR7 hay Sơn Tùng M-TP đều có mặt trong Free Fire

Theo đó, Garena công bố màn hợp tác đầu tiên với bộ phim bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù. Đồng thời, chuỗi sự kiện sẽ ra mắt vào ngày 10/10/2021, màn hợp tác giữa Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ mang Venom và Carnage (2 nhân vật trong phim) đến với thế giới của Free Fire.

Màn hợp tác bất ngờ của Free Fire

start news relationNếu phải tham gia trận chiến sinh tồn với các tuyển thủ, streamer game Free Fire, liệu bạn có cơ hội giành chiến thắng, hãy thử quiz nàyBe Gen Z: Thể hiện tài năng – nhận quà cực khủng tại sân chơi mới dành riêng cho Gen Z của Garena Free Fire end news relation

Cùng với màn hợp tác này, từ ngày 10/10, các sự kiện và bộ sưu tập của Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ xuất hiện trong Free Fire như một phần của sự kiện trong trò chơi. Các game thủ có thể sử dụng trang phục Tử Thần Hủy Diệt cho các nhân vật và thu thập nhiều vật phẩm độc quyền khác từ sự kiện này.

Chưa hết, nếu như game thủ đến rạp để xem phim và tinh mắt chắc chắn sẽ phát hiện ra những yếu tố đặc biệt của Free Fire sẽ xuất hiện trong tựa game này. Vẫn còn khá nhiều bí ẩn từ Free Fire x Venom và các game thủ hãy tự mình trải nghiệm nhé!

Ảnh: Internet