Đây là 5 vị tướng đi rừng tốt nhất hiện tại do game thủ Liên Minh: Tốc Chiến bình chọn.

5. Shyvana

Đứng ở vị trí thứ 5 là “Mẹ Rồng” – Shyvana, một vị trí không phải là quá cao dành cho vị tướng này. Shyvana sở hữu bộ chiêu thức độc đáo, khả năng dọn quái rừng nhanh và đặc biệt là những con Rồng. Ngoài ra, Shyvana cũng có đầy đủ từ làm chậm đến đẩy lùi và gây sát thương chuẩn, sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.

Tuy vậy, Shyvana cũng là một vị tướng không quá cơ động hay cứng cáp so với những cái tên còn lại trong danh sách này. Quá phụ thuộc vào trang bị, trạng thái hóa rồng cũng như những bùa lợi Rồng trên bản đồ khiến Shyvana quá thiếu sự chủ động. Đặc biệt, không có bất kỳ kỹ năng khống chế cứng nào cũng là một điểm yếu của Shyvana.

4. Olaf

Olaf thường được sử dụng ở vị trí đi rừng trong LMHT PC và cũng là một cái tên hấp dẫn trong Liên Minh: Tốc Chiến. Bộ kỹ năng giúp Olaf càng mất máu đánh càng hăng. Ngoài ra, Olaf sở hữu đầy đủ khả năng hồi máu, cấu rỉa từ xa, cứng cáp trong giao tranh, gây sát thương chuẩn cũng như giải trừ khống chế. Nếu chơi Olaf, người chơi có thể không cần quá quan tâm về lượng sát thương hay khả năng trụ lâu trong giao tranh.

Mặt khác, Olaf cũng không có khả năng di chuyển cơ động. Ngoài ra, vị tướng này không có chiêu thức khống chế cứng nào và đòi hỏi trang bị chuẩn khiến Olaf không đạt được thứ hạng cao trong các lượt cấm/chọn.

3. Evelynn

Evelynn luôn là một cái tên hot cấm/chọn ở LMHT bản PC cho vị trí đi rừng. Bộ kỹ năng dồn sát thương tốt, khả năng đào thoát khi có biến hay đi gank hiệu quả giúp Yêu Nữ luôn là lựa chọn hàng đầu, nhất là trong các trận đấu thuộc khuôn khổ chuyên nghiệp hoặc các bậc xếp hạng cao.

Tuy nhiên, trong Liên Minh: Tốc Chiến, Evelynn có bộ kỹ năng khác một chút so với bản PC, vì vậy, cô có thể linh động hơn trong việc lựa chọn vị trí. Nếu là một game thủ đã có kỹ năng sẵn, Evelynn sẽ là một lựa chọn thú vị, kể cả là đi rừng hay ra đường giữa.

2. Lee Sin

Thầy Tu Mù luôn là lựa chọn hàng đầu trong rừng, kể cả ở bất kỳ phiên bản nào. Vị tướng này sở hữu tất cả những gì mà một người đi rừng cần: khả năng dọn quái rừng tốt, sát thương ổn áp, cơ động, mở giao tranh hoàn hảo và cũng có khả năng dồn sát thương nhanh. Nói chung, Lee Sin là kèo đấu vô cùng ổn cho vị trí rừng, kể cả khi cần giao tranh hay gank lẻ.

Điểm yếu duy nhất của Lee Sin có lẽ là vị tướng này đòi hỏi kỹ năng phải ở mức ổn mới có thể phát huy tối đa sức mạnh.

1. Master Yi

Không cần phải nói quá nhiều về Master Yi khi khả năng dồn sát thương, gank lẻ hay giao tranh đều tốt, dọn quái nhanh đều hội tụ đủ ở Kiếm Sĩ Wuju. Ngoài ra, anh còn có Thiền giúp hồi máu và giảm sát thương cùng bộ kỹ năng tăng cường khả năng di chuyển, tốc độ đánh để bù vào việc không có khả năng “bay lượn” như Lee Sin hay ẩn thân như Evelynn.

Điểm mạnh khác giúp Master Yi được lựa chọn nhiều trong Tốc Chiến chính vì vị tướng này khá dễ chơi, rất phù hợp với các game thủ chưa có nhiều cơ hội tiếp cận với LMHT PC hay chỉ mới làm quen môi trường nhỏ hơn, bộ điều khiển khác hơn của Tốc Chiến.

Đấu Trường Chân Lý: Những thay đổi lớn nhất về hệ thống của mùa 4.5 mà game thủ cần biết

Theo Pháp luật và bạn đọc