Có xuất thân từ trường Bắc Điện qua từng năm, Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Ngô Lỗi và nhiều diễn viên Hoa ngữ khác hiện đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Nhắc đên ngôi trường chuyên đào tạo nhiều nghệ sĩ đình đám ở Hoa ngữ thì dân tình lại nghĩ ngay đến Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đây được xem là lò đào tạo hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ…

Dương Mịch

Tốt nghiệp Bắc Điện vào năm 2005, Dương Mịch dần được ưu ái và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Sau thời gian ngắn hoạt động năng nổ ở làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch dần khẳng định được vị trí vững chắc ở Cbiz.

Tuy nhận xét của nhiều người, diễn xuất của nữ diễn viên lên xuống thất thường, đôi khi không giữ vững phong độ, nhưng không thể phủ nhận giá trị thương mại của Dương Mịch vô cùng khủng.

Trương Vân Long

Nam diễn viên cũng tốt nghiệp ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và là một trong những gương mặt nổi bật tại làng giải trí Hoa ngữ. Trương Vân Long sở hữu vẻ ngoài điển trai cũng diễn xuất tốt nhưng nam diễn viên vẫn chưa có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa.

Châu Đông Vũ

“Tam kim ảnh hậU” Châu Đông Vũ cũng xuất thân từ Bắc Điện. Dù không sở hữu nhan sắc như những tiểu hoa trong Cbiz nhưng Châu Đông Vũ lại có diễn xuất thiên bẩm khiến cô giành được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực điện ảnh.

Quan Hiểu Đồng

Nữ diễn viên tốt nghiệp năm 2016 nhưng lại có nhiều tài nguyên hơn nhiều nghệ sĩ khác. Trong khi còn đang loay hoay để khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí thì cô đã vướng vào ồn ào đời tư. Đến nay, ngoài sở hữu gương mặt đẹp thì Quan Hiểu Đồng vẫn đang bị bấp bênh vì cách diễn xuất còn hạn chế.

Quách Tử Phàm

Nổi cùng thời với Tiêu Chiến trong phim Tiểu Hoan Hỉ. Đặc biệt, anh chàng còn được để mắt với loạt bài phỏng vấn thể hiện được độ IQ cao. Thời điểm thi đầu vào anh cũng đạt thủ khoa khoá 2017. Quách Tử Phàm được kỳ vọng trở thành sao trẻ sẽ sáng trong tương lai.

Ngô Lỗi

Là nam diễn viên nổi bật của Bắc Ảnh vào năm 2018 được biết đến với biệt danh “Em trai quốc dân”. Anh cũng từng là tân thủ khoa của Bắc Ảnh.

Nổi tiếng với vai Na Tra từ nhỏ đến khi trưởng thành, Ngô Lõi vẫn đang là ngôi sao sáng của Cbiz. Đầu năm 2021, nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong phim Trường Ca Hành và nhận về hàng loạt phản ứng tích cực từ khán giả.

Hà Thụy Hiền

Cô nàng là một trong những diễn viên nổi bật xuất thân từ Bắc Điện và đang là “gà cưng” của Vu Chính. Thời điểm đậu trường Bắc Ảnh, Hà Thụy Hiền từng có thành tích thủ khoa của khoa điện ảnh nhưng tài nguyên có vẻ kém nên đến nay vẫn chưa bật lên được.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!