Nghệ sĩ có độ chú ý của truyền thông càng cao, áp lực cạnh tranh càng lớn. Để duy trì số lượng phim dự trữ, hầu như họ đều phải xác định phim sẽ đóng tiếp theo ngay từ khi tác phẩm hiện tại còn chưa kết thúc quá trình ghi hình, sau đó lập tức gia nhập đoàn phim mới khi đã rời đoàn phim cũ. Hơn nữa, để đảm bảo tính đa dạng trên con đường phát triển, nghệ sĩ còn phải thử thách bản thân trong các thể loại phim truyền hình – điện ảnh khác nhau.

Gần đây có tin đồn Vương Nhất Bác đã lâu không xuất hiện ở các sự kiện công khai đã xác định tác phẩm tiếp theo sẽ đóng vẫn là một tác phẩm điện ảnh. Thông tin này vừa xuất hiện liền thu hút sự thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Theo như các nguồn tin, tác phẩm tiếp theo của Vương Nhất Bác là phim điện ảnh “Dấu chấm than”. Dựa trên hồ sơ, phim này kể về nhân vật nam chính yêu thích hip hop từ thuở nhỏ, từ nhỏ đến lớn luôn bị người khác chế giễu là không có tài năng. Sau đó nam chính đã phải trải qua nhiều năm kiên trì và không ngừng cố gắng, cuối cùng trúng tuyển vào một đội hip hop, xông pha hướng tới ước mơ của bản thân. Bản thân Vương Nhất Bác rất yêu dancing, am hiểu về hip hop, độ hợp vai tương đối cao.

“Trần Thạc yêu quý hip hop từ thuở nhỏ, từ nhỏ đến lớn luôn bị người khác chế giễu là không có thiên phú street dance. Trải qua nhiều năm kiên trì và cố gắng không ngừng, cuối cùng Trần Thạc trúng tuyển và trở thành thành viên dự bị đội hip hop tỉnh Chiết Giang. Dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của huấn luyện viên Đỗ Cương, Trần Thạc xông pha hướng tới ước mơ “tham dự Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu”!”

Đương nhiên, ngoại trừ nội dung phim, mọi người cũng cực kỳ tò mò về những thành viên của đoàn phim. Đầu tiên, đạo diễn là Đại Bằng. Hẳn mọi người không còn xa lạ gì với cái tên Đại Bằng, những năm gần đây, đạo diễn Đại Bằng đã liên tục cho ra mắt nhiều tác phẩm điện ảnh hài kịch xuất sắc. “Dấu chấm than” là một phim hài truyền cảm hứng sống vừa xen lẫn yếu tố hài hước. Đối tượng khán giả hướng đến rộng, có tiềm năng thu hút được lượng lớn người xem.

Phim điện ảnh hài truyền cảm hứng “Dấu chấm than”, đạo diễn Đại Bằng, nhà sản xuất Trần Chỉ Hi, biên kịch Tô Bưu, các diễn viên chính: Hoàng Bột, Vương Nhất Bác, Tôn Thiên, cuối tháng 5 khởi quay.

Mặc dù tên công ty sản xuất phim và nhà sản xuất của bộ phim này nghe qua thì còn khá lạ lẫm với khán giả, nhưng thực ra họ đã nắm trong tay rất nhiều tác phẩm tiêu biểu. Ví dụ như “Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ”, “Xin chào Lý Hoán Anh” đều là những tác phẩm qua tay họ và có độ nhận diện khá cao. Chất lượng của bộ phim sắp tới đây có thể tương đối được đảm bảo.

Đương nhiên, ngoại trừ Vương Nhất Bác, mọi người cũng rất quan tâm các diễn viên khác của phim là những ai. Theo tin được tiết lộ, một diễn viên chính khác của phim là Hoàng Bột. Khả năng diễn xuất của Hoàng Bột là điều không phải bàn cãi, nếu anh ấy nhận lời tham gia hợp tác cùng Vương Nhất Bác trên màn ảnh thì hẳn là sẽ đem lại cảm giác rất mới mẻ. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp lứa hậu 95 là Tôn Thiên. Nhìn chung tổng thể khá có điểm sáng, càng làm tăng thêm độ chờ mong của mọi người với phim.

Một điều đáng nói nữa là, hiện tại Vương Nhất Bác vẫn đang quay phim điện ảnh “Trường không chi vương” (Vua bầu trời). Thực ra bộ phim này đã tiến hành quay một thời gian khá dài và vừa mới được đóng máy gần đây. Còn “Dấu chấm than”, theo như tiết lộ, sẽ khai máy vào cuối tháng 5/2022, như vậy thời gian rất ăn khớp với nhau.

Ngoài ra, cũng có cư dân mạng còn tiết lộ, tiếp sau đây, Vương Nhất Bác sẽ đi ghi hình show “Đây chính là nhảy đường phố mùa 5”. Cả phim lẫn show giải trí đều liên quan đến hip hop cho nên rất có thể sẽ tiến hành song song với nhau, mọi người không cần phải lo lắng.

Bạn có nhận xét gì về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm với nhé!