Chỉ nhìn vào lịch trình hoạt động của các idol trong nhóm R1SE hậu tan rã, cũng có thể khiến fans tin rằng họ là những ngôi sao thực lực của làng nhạc Hoa Ngữ.

Thông qua chương trình thực tế Sáng Tạo Doanh 2019 (lên sóng vào ngày 6/4/2019 trên Tencent Video), R1SE – một nhóm nhạc nam thần tượng Trung Quốc được thành lập bởi Tencent. Nhóm chính thức tốt nghiệp vào năm 2021.

Nói đến những nhóm có năng lực phát triển tốt sau khi tốt nghiệp phải kể đến R1SE. Nhiều thành viên đã tung đĩa đơn mới, hoặc tham gia các chương trình tạp kỹ nhằm khuếch đại tên tuổi.

Xét trong tháng 7 này, hãy cùng điểm lại lịch trình hoạt động của 4 thành viên.

Hà Lạc Lạc

Được xem là một trong những visual hàng đầu của R1SE, Hà Lạc Lạc là Dancer, Vocal, Visual, vì thế có thể nói anh chàng đã có thực lực rất mạnh mẽ.

Mới đây, Hà Lạc Lạc đã quay hình xong cho “Thử thách cực hạn”, một chương trình thực tế đa dạng trò chơi, trong đó MC và khách mời phải hoàn thành nhiệm vụ tại một mốc để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, Hà Lạc Lạc cũng đang tham gia một chương trình tạp kỹ khác. Hiện tại, tên gọi của nó vẫn được nam Idol giấu nhẹm.

Diêu Sâm

Đến từ mảnh đất Trùng Khánh – nơi nổi tiếng với “đặc sản” trai xinh gái đẹp, Diêu Sâm lại có diện mạo khá bình thường, đôi mắt nhỏ và gương mặt không mấy đặc sắc. Tuy nhiên theo thời gian, Diêu Sâm đã khẳng định được tài năng của mình.

Hậu tốt nghiệp, Diêu Sâm không chỉ có các show được ghi hình mà còn có nhiều liveshow bao gồm hai lễ hội âm nhạc và một sự kiện. Chắc chắn người hâm mộ Diêu Sâm sẽ hạnh phúc, bởi lẽ các màn trình diễn trực tiếp của anh chàng đều mãn nhãn và tuyệt vời.

Trương Nhan Tề

Trương Nhan Tề là một trong những thí sinh có diện mạo bình thường nhất cuộc thi. Thậm chí khi cái tên Trương Nhan Tề được hô vang vào đêm chung kết, rất nhiều khán giả của chương trình tỏ ra bất ngờ, không phục vì anh chàng chưa bao giờ được đánh giá cao về hai mặt tài năng – diện mạo. Tuy nhiên theo thời gian, Trương Nhan Tề đã khẳng định được tài năng của mình.

Khi còn trong nhóm, Trương Nhan Tề đã tham gia nhiều nhất trong các chương trình tạp kỹ. Không ngờ, sau khi tốt nghiệp solo, nam Idol vẫn được giới trong nghề vô cùng yêu mến. Trong hành trình của tháng này, Trương Nhan Tề đã ghi hình các chương trình trong mười ngày. Tuy nhiên, ngoài việc thu âm các chương trình tạp kỹ, anh ấy còn có những đĩa đơn mới. Giữa tháng này, single mới của anh sẽ được tung ra.

Lưu Dã

Lưu Dã là một trong những thành viên sở hữu cộng đồng người hâm mộ đông đảo nhất R1SE. Sự quyến rũ của Lưu Dã nằm ở vẻ đẹp thời thượng với khí chất “ngông, ngầu” như những fashionista nổi tiếng. Nam thần tượng sinh năm 1994, sở hữu nhiều tài lẻ, từng làm diễn viên múa và tham gia khá nhiều show giải trí, tài năng trước đó.

Hiện tại, Lưu Dã đang tập trung vào sự nghiệp âm nhạc solo. Trong thời gian tới, Lưu Dã sẽ cho ra mắt các đĩa đơn OST cho phim điện ảnh và truyền hình.

Ngoài ra, Lưu Dã sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động thời trang, và anh tham gia vào nhiều buổi chụp hình khác nhau trong bảy ngày. Sau đó nam Idol cũng có một chương trình tạp kỹ mới được ghi hình, hiện tại Lưu Dã chỉ biết địa điểm ghi hình là Sơn Đông.