Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn hay anh em nhà TFBoys và nhiều idol khác đều có những khoảnh khắc aegyo khiến dân mạng đứng hình mất 5s vì quá dễ thương.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác hết lần này đến lần khác chứng minh việc bản thân làm aegyo của anh ấy có sức ảnh hưởng lớn. Ngay cả khi không cố gắng trông đáng yêu, khuôn mặt baby của mỹ nam sinh năm 1997 trông đáng yêu hết nấc, khiến tái tim người hâm mộ đặc biệt là hội fangirl phải rung động.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ thường ít khi để lộ biểu cảm dễ thương của mình trên các chương trình tạp kỹ. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc bất chợt cách đây không lâu, dân tình lại bắt gặp anh chàng làm aegyo một cách ngẫu nhiên.

Vương Tuấn Khải

Có vẻ như anh chàng trưởng nhóm TFBoys không mấy thích thú với trò này. Nhưng Vương Tuấn Khải vẫn là một nghệ sĩ đáng được liệt kê vào danh sách này vì có aegyo đáng ngạc nhiên.

Vương Tuấn Khải là nam ca sĩ, diễn viên Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013. Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990, với tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ tính đến tháng 12/2016.

Vương Nguyên

Thành viên TFBOYS chỉ có biểu cảm đơn giản khi cười mỉm, vật thôi cũng đốn tim fan rồi. Được biết, Vương Nguyên là nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc quốc dân TFBoys từ năm 2013. Anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017.

Thái Từ Khôn

Dù cách làm khá đơn giản nhưng trông thực sự dễ thương. Aegyo của Thái Từ Khôп xứпg đáпg ở đẳпg cấp țhế giới rồi, không nói nhiều nhé mọi người.

Thái Từ Khôn được biết đến là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, người Trung Quốc, cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent, cựu thành viên nhóm SWIN-S. Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của nam idol thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng. Sự nghiệp của Thái Từ Khôn được nhận định sẽ càng ngày càng “nở hoa” hơn trong thời gian tới.

Trần Lập Nông 

Kiểu nháy mắt dễ thương có thể khiến bao fangirl gục ngã của Trần Lập Nông mang lại sức hút khó có thể so sánh với bất kỳ một idol nào ở Cpop.

Nói thêm về Trần Lập Nông, nam idol trẻ tuổi này từng tham gia show sống còn Idol Producer và ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Nine Percent với vai trò vocal. Trần Lập Nông ra mắt album đầu tay ‘Unbelonging’ vào 29/5/2020. Hiện tại, Lập Nông vẫn là nam idol nhận về hàng loạt sự yêu thích từ mọi người.

Đinh Trình Hâm

Cậu bé này khá nổi tiếng với phong cách aegyo của mình. Nhìn thôi đã đủ để chúng ta xả stress và nó như một liều thuốc điều trị mỗi khi buồn rồi đó các fangirl ơi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những khoảnh khắc siêu đáng yêu của dàn idol trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!