Sau tác phẩm Sơn Hà Lệnh, dường như tên tuổi của Cung Tuấn dần để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về quá khứ khổ cực khi dấn thân vào nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này nhé!

Nổi danh qua tác phẩm Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Cung Tuấn dần được mọi người để ý đến nhiều hơn. Tuy tham gia vào nghiệp diễn xuất đã lâu (từ năm 2015), thế nhưng cho đến khi đảm nhận vai cốc chủ Ôn Khách Hành thì Cung Tuấn mới chính thức ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Trước khi có được thành công vang dội như ngày nay, trước đó nam thần thế hệ mới này đã có một quá khứ đầy khó khăn. Kể từ thời điểm còn học đại học, nam diễn viên đã đăng ký tham gia quay quảng cáo từ sáng cho đến tối. Đôi lúc, diễn viên đóng quảng cáo còn khó hơn gấp trăm lần đi đóng phim. Bởi bạn phải tự hóa trang, làm tóc, đi tàu điện ngầm, và bạn phải bị nợ tiền gấp mấy lần lương tháng,… Và tất cả những điều trên đều đã được nam diễn viên Cung Tuấn trải qua khi mới bước chân vào làng giải trí xứ Trung.

Nam diễn viên từng chia sẻ, thời điểm đó, có tháng anh chỉ nhận được một vai diễn nhỏ trong 1 quảng cáo, chẳng những vậy, Cung Tuấn còn bị nợ lương 4-5 tháng. Thời điểm vừa dấn thân vào nghiệp diễn xuất, Cung Tuấn gặp không ít khó khăn và trở ngại lớn, tuy nhiên, càng về sau anh càng mạnh mẽ, luôn bình tĩnh và tìm cách đối mặt với mọi thứ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Cung Tuấn luôn tuân thủ tốt những quy tắc đối nhân xử thế. Trước đây, đã từng có khoảng thời gian ngắn anh được đóng chung với nam diễn viên gạo cội Thành Long. Dù đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp nhưng Thành Long vẫn rất khiêm tốn, đó là điều mà Cung Tuấn muốn học hỏi từ tài tử.

Dù dành đạt được thành công vang dội là thế, nhưng Cung Tuấn vẫn giữ thái độ khiêm tốn, không chút khoa trương. Vào vai Ôn Khách Hành, nam diễn viên đã đánh cắp trái tim của bao khán giả với thần thái đỉnh cao và vô cùng quyến rũ. Cung Tuấn trải lòng: “Tôi đã từng đóng qua nhiều nhân vật thuần khiết và đơn giản, cho nên phải mất khá lâu để thể hiện một nhân vật có cá tính đa chiều. Tôi cũng khá phấn khích khi được vào vai một kẻ tàn nhẫn”.

Trên trường quay, nam diễn viên được nhận xét là khá hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Bên cạnh đó, thông qua Sơn hà lệnh, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi sự cải thiện năng lực đóng phim của anh.

Kể từ thời điểm bước chân vào con đường nghệ thuật thứ 7 cho đến nay, Cung Tuấn luôn cảm thấy khả năng diễn xuất của bản thân ngày càng được nâng cao hơn. Thực tế, nhiều chuyên gia cho rằng, diễn xuất của anh cần phải được mài dũa nhiều hơn và giao tiếp với các cộng sự, giáo viên khác nhau để anh có thêm hiểu biết. Điều này tương đương với một quá trình từ từ “mở cửa”.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên trải lòng, anh không đặt mục tiêu quá lớn, Cung Tuấn chỉ mong muốn diễn xuất của bản thân ngày càng tiến bộ hơn trước để mọi người có thể thấy được nỗ lực của anh. Trong tương lai, nếu diễn xuất vững vàng, Cung Tuấn mong mình có thể giành được giải thưởng.