Tham gia hai mùa Street Dance Of China 4, đội trưởng Vương Nhất Bác vẫn luôn nổi bật vì trình độ dance chuyên nghiệp và những kiến thức về nhảy đường phố rất sâu sắc.

Trong mùa 4 của chương trình, đội trưởng Vương Nhất Bác không chỉ có những bình luận, nhận xét vô cùng chuyên nghiệp, mà trình độ nhảy của nam nghệ sĩ trong mùa này đều được các tuyển thủ nhận xét “đỉnh” hơn so với mùa trước. Đối với một người nổi tiếng, lịch trình làm việc kín mít như Vương Nhất Bác mà trình độ dance ngày càng tiến bộ như thế hẳn là việc không hề dễ dàng và cần rất nhiều sự cố gắng và kiên trì vì đam mê này.
Nhưng khiến người xem phải kinh ngạc và thán phục hơn nữa chính là khả năng quan sát tinh tường của đội trưởng Vương Nhất Bác.

Trong tập vừa mới chiếu gần đây, màn battle tác phẩm tự do của nhóm Bunta, Wai Wai, Tao Tao, CiCi, Eleven, Boris, Lý Xuân Lâm, Phạm Phạm. Vị đội trưởng Vương Nhất Bác đã thể hiện khả năng quan sát tinh tế của mình, khi có thể nói ra được từng phần nhảy trong bài biểu diễn do những ai biên đạo.

Khi Lưu Hiến Hoa hỏi bài nhảy ai là biên đạo chính, Vương Nhất Bác không hề ngần ngại nói rằng:

“Chắc là mỗi người biên đạo một đoạn phải không? Đoạn phía trước Xuân Lâm nhảy chắc là do anh ấy tự biên và đoạn lúc Eleven nhảy, đoạn đó cũng là anh biên đạo. Đoạn nhảy nhóm là Bunta biên đạo, còn đoạn hai người là do TaoTao biên đúng không?”

Không những tự mình đoán ra được người biên đạo từng phần trong nhóm nhảy, hơn nữa Vương Nhất Bác còn nói rất chính xác khiến người xem vô cùng bất ngờ. Điều này cũng được chính tuyển thủ xác nhận, Lưu Hiến Hoa và các tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng phải thốt lên “wao”.

Qua chương trình Street Dance Of China 4, không chỉ nhìn thấy sự chuyên nghiệp ở những động tác vũ đạo và những lời bình luận làm phục lòng người. Mà bên cạn đó, mọi người còn biết thêm khả năng quan sát tinh tường của đội trưởng Vương Nhất Bác. Thế nhưng, chỉ quan sát còn chưa đủ, mà để Vương Nhất Bác có thể nhận ra từng đặc điểm của mỗi tuyển thủ như này thì nam nghệ sĩ còn rất nghiêm túc tìm hiểu và ghi nhớ từng điểm đặc trưng của mỗi người, nên mới có những phán đoán chính xác đến như vậy.

Từ trình độ cho đến thái độ nghiêm túc, sự quan sát tỉ mỉ đều được đánh giá và công nhận. Có thể thấy rằng, năng lực nghiệp vụ của đội trương Vương Nhất Bác rất mạnh, đây hẳn là một trong những lý do mà nam nghệ sĩ thu hút được rất nhiều người ngưỡng mộ. Có một thần tượng tài giỏi phẩm chất tốt như vậy, chắc chắn fans rất tự hào vì Vương Nhất Bác.

Còn bạn, bạn cảm thấy đội trưởng Vương Nhất Bác xuất hiện ở mùa Street Dance Of China vào năm nay thế nào? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!