Bài đăng của Nguyễn Sin có nhiều tình tiết khá ѕᴏ̂́ᴄ!

Sau một tuần tuyên bố dừng mọi hoạt động và xóa toàn bộ các kênh YouTube, bà Nguyễn Phương Hằng đã quay lại vào 19h tối ngày 19/9. Ngay từ khi bắt đầu, nữ đại gia đã nói rõ lý do cho hành động này là vì cảm thấy “nợ tình yêu thương” của cộng đồng.

Ngoài vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh, trong livestream ngày 19/09, bà Phương Hằng còn nhắc đến một nhân vật đình đám trên MXH là Nguyễn Sin. Theo đó, bà chia sẻ mình không biết Nguyễn Sin là ai vì gần đây mới biết YouTube là gì, Facebook là gì, nhưng một ngày nọ, bà được liên hệ xin gặp mặt, vào thời điểm bà chưa “bùng nổ”.

“Gần đây thì tôi mới tìm hiểu và biết là, Nguyễn Sin là trùm trong giới showbiz. Đây là người từng tổ chức cho một nhóm người t̲ấ̲n̲ ̲c̲ô̲n̲g̲ Duy Nguyễn… Tôi cũng gặp mặt bạn của Nguyễn Sin, lên gặp tôi và tặng tôi 1 bó hoa, cực kỳ giang hồ, qua bắt Duy Nguyễn khoanh tay vì chuyện của Chí Tài…”, bà Hằng nói.

Nữ CEO nói thêm: “Tôi không ngờ rằng trong giới showbiz có những thành phần rất giang hồ, tổ chức đi đ.á.n.h người ta… So với nghệ sĩ miền Bắc thì đám này quá mất dạy… Nhưng khổ nỗi bây giờ gặp ngay bà Hằng, tụi bay t̲ấ̲n̲ ̲c̲ô̲n̲g̲ tao thử coi…”

Ngay sau đó, cựu “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin nhanh chóng đăng đàn nhiều status đáp trả trên Facebook cá nhân:

“Bà Xi-Ô và Ô-Xi.

Thật ra thì cuồn cuộn con chỉ mới biết đến sự hào nhoáng xa hoa của bà Xi-Ô thời gian gần đây thôi, việc ngưỡng mộ về sự giàu có thì quá lẽ là bình thường, mỗi tội các cháu không đủ tư duy và tầm nhìn để có thể soi ra quá trình làm giàu để xác định được cái tâm của họ thật sự nằm ở đâu trong quyển sách đạo làm người.

Trong quá khứ thì đá nhẹ 2 anh chồng cũ đ̲i̲ ̲t̲ù̲, một anh thì dân xã hội , một anh doanh nghiệp lắm tiền. Anh xã hội thì vay mượn tiền mua nhà xong đưa chị đứng tên, lúc anh này bị pháp luật sờ gáy thì chị nhanh chân đá nhẹ lá đơn tố anh này c̲ư̲ỡ̲n̲g̲ ̲đ̲o̲ạ̲t̲ ̲t̲à̲i̲ ̲s̲ả̲n̲, thế là tù. Anh thứ 2 cũng tù, tài sản cứ thế mà bốc hơi.


… Đến khi gặp anh Dũng Canxi, tôi không quan tâm đến chuyện c̲ư̲ớ̲p̲ chồng hay giật chồng như lời đồn đoán, nhưng anh Dũng Canxi đã chính thức là bàn đạp, đưa chị gái cò mối bất động sản các tỉnh lên tầm cao mới, lên tầm Bà Xi-Ô TikTok.

Luận điệu của cuồn cuộn con thì hay đem chuyện thiện nguyện ra để so sánh và mạt sát người khác. Như vụ hiến bất động sản 1.000 tỷ chống dịch, cuồn cuộn con chỉ nghe tuyên bố đến vậy, đâu có biết rằng pháp lý cũng như 3 bên 4 bể của lô đất đó đều thuộc quyền sở hữu của ai….

Thì thế, dù thông qua hay không thông qua nhưng đổi lại vẫn được tiếng, booking báo chí khắp nơi viết đưa tin ầm ầm. Cuồn cuộn con cứ thế mà tự hào về mẹ.

Nhà máy Ô-xi của bà Xi-Ô.

Tôi không thích dân tuý. Việc hiến tặng Ô-xi là đều đáng trân trọng. Thời gian thử nghiệm và vận hành nhà máy thì phát hành miễn phí, nhưng liệu có đang ấp ủ ý định tham gia tất tần tật các gói thầu liên quan đến cung cấp Ô-xi cho các bệnh viện không?

Gì chứ hết dịch rồi đẩy bệnh viện vô cái thế phải gật đầu ừ nhẹ, mà lĩnh vực này thì phải nói là siêu lợi nhuận, thử lắc đầu 1 cái xem có mệt với bà Xi-Ô không thì biết liền. Vậy nên nếu xem đó là một cơ hội kinh doanh hậu đại dịch thì cũng nên rạch ròi, đừng đ.á.n.h lận con đen là công tác thiện nguyện rồi mặc sức biểu diễn cho người đời xem.


Vụ 15 triệu liều vắc-xin cũng đ.á.n.h bóng tên tuổi nốt, lẽ ra ở cái tầm Xi-Ô trước khi phát ngôn bất cứ điều gì thì phải lượng xem mình có thực hiện được hay không. Nhưng phi vụ này quả là trò bịp bợm không thành rồi quay lại cổ suý rằng tiêm vắc-xin gây c.h.ế.t người trong thời điểm mà chính phủ đang cố gắng tiêm đầy đủ cho nhân dân thì rõ rằng chị Xy-Ô là một người bất chấp thủ đoạn, gián tiếp gây hoang mang trong số đông quần chúng nhân dân.

Mồm ra rả bảo yêu nước nhưng lại bỏ tiền để mua quốc tịch đảo Suýp để phòng thân. Lên mạng bắt hết người này người kia sao kê nhưng bản thân lại cố tình làm sai lệch hồ sơ thuế để rồi bị thanh tra và truy thu hàng trăm tỷ đồng.

Chửi nhau với người này người kia toàn vỗ ngực phành phạch doạ đem tiền trăm tỷ ra ủng hộ chống dịch, mà tới hạn đáo lãi suất ngân hàng thì bạt vô âm tín. Thách thức người này người kia sao kê xong cho 50 tỷ, sao kê xong lật lọng, thiếu điều bắt người ta cung cấp hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm máu, lý lịch tư pháp, mẫu ADN và xác nhận đăng ký tạm trú tạm vắng của phường thì mới chung tiền, đến quỳ.

Còn nhiều nhiều, tôi sẽ viết một cách thoải mái nhất có thể!”

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận c̲ô̲n̲g̲ ̲k̲í̲c̲h̲ cựu “hiệp sĩ đường phố”: “Thế anh ᴄᴜ̛́ᴜ được bao nhiêu trẻ e bị bệnh tim rồi? Anh tạo công ăn việc làm được cho bao nhiêu người rồi? Rồi anh làm được gì để đất nước phát triển được giống như người ta không? Anh có bằng người ta không? Chắc con người anh hoàn hảo quá chưa làm việc gì xấu trên đời này đâu nhỉ?”

Nguồn: https://vietgiaitri.com/nguyen-sin-tiep-tuc-dang-dan-tra-dua-ba-hang-vach-tran-qua-khu-gay-soc-da-nhe-2-anh-chong-cu-di-tu-20210920i6040009/