Dù lứa tiểu hoa 9X, 10X liên tục làm mưa làm gió trên các BXH, thế nhưng dàn sao đời cuối 8X vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng nhiều khán giả. Và điều này được thể hiện rõ nét khi rất nhiều netizen Trung đã tham gia vào cuộc bình chọn nhan sắc của các mỹ nhân đình đám ở Cbiz. 

Top 7. Lưu Diệc Phi

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi Lưu Diệc Phi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 7 này. Theo một số ý kiến cá nhân thì dường như càng trưởng thành thì mỹ nhân này càng “mất nét”. Không chỉ vậy, ngoài việc không kiểm soát cân nặng thì ngũ quan, gương mặt của cô cũng mất đi hai chữ “hoàn hảo”.

Thế nhưng, nhìn đi nhìn lại thì dáng người của Lưu Diệc Phi cũng khá cân đối với chiều cao của cô mà nhỉ. Bên cạnh đó, nếu đem ra từng chi tiết trên gương mặt của cô để so sánh thì mỹ nhân Mộng Hoa Lục vẫn kém nhất, song, nhìn tổng thể vẫn rất hài hòa, mang một khí chất riêng biệt, không giống với bất kỳ ai.

Hơn nữa, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ để vấn đề ngoại hình ảnh hưởng tới các vai diễn cả. Cô đều tùy theo yêu cầu của từng bộ phim mà tập luyện để có dáng người như ý, còn khi “xả vai” thì lên cân xíu xiu. Riêng nước da trắng hồng bật tông, đầy sức sống đã là thứ mà bao chị em ước mong rồi nhé.

Top 6. Tống Thiến

Vấn đề nhan sắc của Tống Thiến trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của netizen từ thời điểm cô trở thành nữ thần Kim Ưng. Tuy nhiên, càng về sau, nhan sắc của mỹ nhân Phong Khởi Lạc Dương càng trở nên mặn mà và đẹp hơn.

Điểm đáng chú ý nhất, ngôi sao Phong Khởi Lạc Dương đã tìm ra phong cách riêng cho mình. Có thể thấy Tống Thiến không còn bị đánh giá là mờ nhạt, hao hao người này, “copy” người kia như trước nữa.

Top 5. Lưu Thi Thi

Bận rộn với việc chồng con nhưng chưa khi nào Lưu Thi Thi đánh mất phong độ nhan sắc cả. Mỗi lần xuất hiện, nàng Nhược Hy của Bộ Bộ Kinh Tâm đều khiến ai nấy u mê ngắm nhìn vóc dáng thanh thoát và thần thái dịu dàng, sang chảnh.

Top 4. Đường Yên

Trong lứa tiểu hoa 85 hiện giờ, có lẽ Đường Yên là người “lười” hoạt động nhất, nhưng lại có cuộc sống viên mãn nhất. Hiếm hoi mới xuất hiện ở các sự kiện quan trọng, bà xã La Tấn vẫn khiến fan hài lòng bởi luôn duy trì được vóc dáng cân đối, tinh thần rạng rỡ và nét trẻ trung như gái đôi mươi.

Top 3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh ở vị trí này cũng là điều không quá bất ngờ, bởi kể từ sau khi sinh con đầu lòng, dường như nhan sắc của “nữ hoàng rating” ngày càng thăng hạng nhanh chóng. Thật ra lâu nay, nữ thần họ Triệu sở hữu vóc dáng thanh tú, ưa nhìn và luôn cố gắng thoát cảnh “mặc hàng hiệu thành đồ chợ”. Bằng sự nỗ lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều khán giả đồng cảm và yêu mến hơn.

Top 2. Angela Baby

Có thể thấy, Angela Baby vẫn giữ nguyên phong độ, thứ hạng không hề bị thay đổi sau nhiều năm liền. Hiển nhiên, qua thời gian, thần thái và gu thời trang của bà mẹ một con chỉ tăng chứ sao giảm được. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn ủng hộ nữ diễn viên tăng cân thêm một xíu nữa cho có da có thịt. Những sự kiện gần đây, khi cô diện những bộ váy dạ hội có thiết kế “đỉnh của chóp” mà mảnh mai quá, nhìn thấy thương thật mọi người à!

Top 1. Dương Mịch

Từ trước đến nay, Dương Mịch luôn xứng đáng nằm trong top những mỹ nhân có nhan sắc bậc nhất Cbiz. Thế nhưng, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân trở thành người đẹp nhất trong dàn sao 85 thì có đôi chút lấn cấn mọi người nhỉ?

Sở hữu sắc vóc siêu “mlem” nhưng Dương Mịch lại thiếu mất dáng đi đứng thẳng lưng kiêu hãnh như các mỹ nhân cùng trang lứa. Chưa kể, bà mẹ một con chỉ có thể tỏa sáng vào những lúc gặp được thợ tạo mẫu tóc có tâm, giúp cô giấu đi vầng trán.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH nhan sắc của dàn tiểu hoa đời cuối 8X? Chia sẻ thêm ý kiến cho chúng tôi biết với nhé!