Dưới đây sẽ là một số thông tin nổi bật liên quan đến dàn nghệ sĩ đình đám ở Trung Quốc. Đừng vội mà bỏ qua bài viết này nhé!

Dương Tử tham gia phim mới sau khi rời Hoan Thụy

Sau khi chính thức rời khỏi công ty chủ quản cũ Hoan Thụy Thế Kỷ, Dương Tử đã nhanh chóng lập phòng làm việc mới. Cũng theo thông tin được chia sẻ trên MXH, tính đến hiện tại, dưới danh nghĩa, Dương Tử sở hữu 5 công ty, trong đó có 3 công ty đang ở trạng thái hoạt động, đó là Phòng làm việc Văn hoá Điện ảnh Truyền hình Vĩnh Khang Tát Lãng, Phòng làm việc Văn hoá Điện ảnh Truyền hình Thịnh Phàm Tân Viễn thành phố Hạ Môn và Phòng làm việc Văn hoá Điện ảnh Truyền hình Thanh Đảo Áo Bác.

Được biết, 3 phòng làm việc trên đều do Dương Tử là nhà đầu tư, đăng ký vốn đầu tư không giống nhau từ 10000 đến 500000. Trong đó, thời gian thành lập sớm nhất là Phòng làm việc Văn hoá Điện ảnh Truyền hình Vĩnh Khang Tát Lãng (tháng 6 năm 2016).

Bên cạnh đó, ngoài việc Nữ Bác Sĩ Tâm Lý công bố ngày lên sóng, một tin vui khác mà người hâm mộ của Dương Tử đón nhận được trong sáng nay đó chính là nữ diễn viên vừa khai máy phim mới Liệp Độc. Trong phim, Dương Tử vào vai Lạc Giai – một nữ cảnh sát chìm sống hết mình với nghề.

Dương Mịch bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế trong Hộc Châu Phu Nhân

Ngay khi mới lên sóng, bộ phim Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch – Trần Vỹ Đình diễn chính đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Dĩ nhiên, như vậy thì phim sẽ chẳng tránh được việc bị “soi” từng chút một, từ diễn xuất, tạo hình tới 7749 chi tiết khác rồi! Đây cũng là lý do khiến Dương Mịch bị phát hiện nhờ cậy diễn viên đóng thế.

Điều khiến cho khán giả thấy hoang mang là kể cả trong những phân cảnh “dễ như ăn cháo”, nữ chính Hộc Châu Phu Nhân cũng không tự mình thực hiện mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế. Chắc chắn mọi người sẽ thấy bất ngờ khi ở Hộc Châu Phu Nhân, Dương mịch đã nhờ người… thế bóng lưng cho mình.

Cụ thể, sau phân cảnh Phương Hải Thị (Dương Mịch) cứu công chúa Đề Lan (Trần Tiểu Vân), nữ diễn viên chỉ xuất hiện trên màn ảnh với bóng lưng thấp thoáng mà thôi, chẳng hề lộ mặt chính diện. Mà với con mắt “super soi”, cộng đồng mạng phát hiện ngay rằng bóng lưng này có gì đó sai sai, chắc chắn không phải là của Dương Mịch rồi! Chỉ với phân cảnh này cũng đủ để dấy lên làn sóng tranh cãi của cư dân mạng.

Triệu Vy chi tiền khủng để dọn đường cho đàn em tái xuất

Theo nhiều blogger đưa tin, Triệu Vy đang tìm cách đưa đệ tử của mình – Trương Triết Hạn trở lại màn ảnh. Vừa qua, ngôi sao Sơn Hà Lệnh đã được “giải oan” bằng văn bản xác minh không có chuyện “phong sát” bởi chính Quảng Điện Trung Quốc. Vì lẽ đó, Triệu Vy đang cật lực giới thiệu Trương Triết Hạn cho một số hạng mục phim “văn nghệ”, những phim không có áp lực “lưu lượng” để thăm dò phản ứng của dư luận.

Có thông tin cho rằng các đoàn phim khá e ngại việc tiếp nhận Trương Triết Hạn ở thời điểm hiện tại, song Triệu Vy không hề bỏ cuộc. “Én nhỏ” sẵn sàng tận dụng mối quan hệ khủng nhất nhì Cbiz của mình, cũng không tiếc tiền để “dọn đường” cho đàn em tái xuất.

Việc Trương Triết Hạn có thể trở lại làm nghề hay không vẫn là dấu chấm hỏi lớn. Nam diễn viên không bị “phong sát” bởi Quảng Điện Trung Quốc, thế nhưng không có nghĩa là công chúng có thể mở rộng vòng tay tiếp nhận anh. Trước mắt đã có không ít bộ phim “xóa mặt” Trương Triết Hạn và thay bằng người khác, chứng tỏ các ekip vẫn rất dè chừng thái độ của khán giả. Thật sự khó hơn lên trời…

Nhậm Gia Luân tình cảm bế bổng Lý Thấm ở phim trường Thỉnh Quân

Hôm nay, một vài hình ảnh của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm trên phim trường Thỉnh Quân được các blogger đăng tải lên weibo. Trong đó, cả 2 đã có những bứt phá mới trong tương tác, Nhậm Gia Luân mạnh mẽ nhấc bổng, lần đầu bế bạn diễn Lý Thấm kiểu công chúa, khung cảnh vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Trong một vài khoảnh khắc khác, khi xuất hiện cùng nhau trong một khung hình, cả 2 đều ở trong trạng thái khá thoải mái, thậm chí trong tạo hình dân quốc, nam chính, nữ chính khí chất mạnh mẽ một chín, một mười.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!