Những năm gần đây, tên tuổi của Trương Triết Hạn ngày càng nhận về nhiều sự ưu ái từ khán giả. 

Ngành giải trí luôn là một nơi đầy tiềm năng, có người dù có ở trong ngành này nhiều năm nhưng vẫn vô danh, có người thì đi lên đỉnh cao ngay khi mới ra mắt. Trong ngành này không thiếu mỹ nữ, cũng chẳng thiếu mỹ nam. Nếu đặt trong đám đông người bình thường, Trương Triết Hạn cực kỳ nổi bật, nhưng trong ngành giải trí đầy nhân tài này, anh muốn thành công cũng không phải chuyện dễ dàng.

Từ khi Trương Triết Hạn ra mắt đến giờ đã được 11 năm, anh coi như có chút nhân khí. Mặt khác, cũng dễ nhận thấy, sau khi tham gia “Diễn Viên Mời Vào Chỗ” và nhận được sự công nhận của Triệu Vy, con đường sự nghiệp của anh cũng phát triển hơn trước.

Thực tế, so với nhiều diễn viên trẻ tuổi trong làng giải trí, Trương Triết Hạn may mắn hơn nhiều vì năm đó là năm anh bứt phá lên. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như “Cung Toả Tâm Ngọc”, “Chế Tạo Mỹ Nhân”, “Vân Trung Ca” vân vân, nhưng anh chỉ đóng vai phụ, vai chính lại do các tiểu sinh đang hot, vậy nên khán giả cũng sẽ dễ dàng quên mất Trương Triết Hạn. Mặc dù nam diễn viên sở hữu diện mạo đẹp trai, kỹ năng diễn suất vượt trội, nhưng trong ngành giải trí này vẫn chưa có chỗ đứng cho anh. Điều này đối với Trương Triết Hạn cũng vô cùng khó khăn.

Mãi cho đến khi “Diễn Viên Mời Vào Chỗ” phát sóng, Trương Triết Hạn mới thấy có chút hy vọng. Anh quyết định tham gia show này để chứng minh mình là diễn viên có năng lực. Ở đây anh gặp được quý nhân trong sự nghiệp mình đó chính là Triệu Vy. Triệu Vy cực kỳ vừa ý Trương Triết Hạn, ngay lập tức cô đã ký hợp đồng với anh.

Hồi còn trẻ, Triệu Vy đã là thần tượng cả nước, hơn nữa cô là một thương nhân cực kỳ có óc đầu tư. Cô không còn bó hẹp trong vai trò diễn viên mà lui vào sau hậu trường làm người sản xuất, tự mình thành lập phòng làm việc, tự mình làm phim điện ảnh. Có thể nói, ngồi lên con thuyền lớn này của Triệu Vy, sự nghiệp của Trương Triết hạn phát triển khá hơn trước kia nhiều.

Trong “Sơn Hà Lệnh” Trương Triết Hạn cũng là một trong hai diễn viên chính. Qua bộ phim này, mọi người cũng thấy được những điểm nổi bật của Trương Triết Hạn. Nhân vật Chu Tử Thu của anh vừa anh hùng vừa hào hiệp, khả năng diễn xuất tự nhiên khiến mọi người đều công nhận tài năng và sự nỗ lực của anh trong bộ phim này.

Dạo gần đây, có thông tin cho biết, Trương Triết Hạn đang tham gia đóng “Cảnh sát gìn giữ hoà bình Trung Quốc”. Phải biết rằng, trong bộ phim điện ảnh này đều là những tiểu sinh đang hot, tuy chỉ là phiên 4 nhưng được góp mặt trong bộ phim chế tác lớn như vậy, nam diễn viên cũng không hề thiệt thòi.

Tin rằng, Trương Triết Hạn sẽ nhận được càng nhiều sự công nhận của mọi người. Mặt khác, hi vọng Triệu Vy cũng sẽ giúp đỡ cho anh càng nhiều tài nguyên tốt hơn, con đường sự nghiệp của anh sẽ càng vững vàng hơn nữa.