Thay vì tức giận “bàn tay hư”, sau clip hậu trường này, Knet lại nhiệt tình chèo thuyền Song Kang – Han So Hee.

Trước khi chính thức ra mắt, “Nevertheless” đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi gắn mác trên 19 (giới hạn người xem dưới 19 tuổi). Và trong 3 tập đầu tiên, tác phẩm đã liên tục “chiêu đãi” khán giả những cảnh phim hot.

Nếu như phân đoạn “người lớn” giữa Yoo Na Bi và Park Jae Eon trong tập 2 chỉ là “mộng xuân” của Yoo Na Bi, thì loạt khoảnh khắc gần gũi trong tập 3 của cặp đôi chính thức là “người thật việc thật” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Trong khi khán giả còn chưa hết xôn xao vì cảnh hot đầy nghệ thuật của Yoo Na Bi và Park Jae Eon thì mới đây, đài jTBC khiến khán giả sửng sốt khi đăng tải fancam cảnh hôn của Han So Hee và Song Kang ở “Nevertheless”.

Được biết, đây là lần đầu tiên một cảnh hôn ở hậu trường phim lại có cả clip fancam với âm thanh, hình ảnh khiến người xem phấn khích. Đáng nói hơn cả là Knet đã phát hiện ra trong hậu trường cảnh hôn nồng cháy này, có một vài giây bàn tay của Song Kang đã chạm vào v1 của Han So Hee.

Nhiều người đoán rằng đây chắc chắn là hành động có trong kịch bản bởi vốn dĩ Nevertheless là phim 19 và nhân vật của Song Kang – trai hư Jae Eon chỉ muốn chơi đùa với gái nhà lành mà thôi. Chính bởi vậy thay vì tức giận “bàn tay hư”, sau clip hậu trường này, Knet lại nhiệt tình chèo thuyền Song Kang – Han So Hee.

Mặc dù có thể đây là hành động nam diễn viên thực theo kịch bản, bao gồm cả vị trí đặt tay nhưng cảnh quay này vẫn khiến nhiều người xem “đỏ mặt”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Ai đó buộc tay Song Kang lại đi! Nhìn mà xỉu lên xỉu xuống á

– Tôi ước họ sẽ hẹn hò thật sự

– Tay hư, tay hư quá nha Song Kang.

– Đẹp đôi thực sự ấy, họ hôn như thể đang yêu nhau ngoài đời.

– Hành động này chắc có trong kịch bản rồi, phim 19 mà, bình thường thôi.

– Đâu phải thích là gắn mác 19 đâu, có lý do cả đấy! Đẹp đôi quá nha.