Mới đây, NS múa Phạm Ngà đã bất ngờ chia sẻ thông tin ông Dũng “lò vôi” đang bị cơ quan chức năng điều tra.

Mới đây, Michiyo Phạm Ngà đã chia sẻ một video với nội dung đứng về phía Vy Oanh , khi tố cáo bà Phương Hằng . Đặc biệt hơn, nghệ sĩ múa còn chia sẻ tình trạng hiện tại của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng khiến dân tình khá bất ngờ.

Trong đoạn clip dài hơn 20 phút, Phạm Ngà cho biết hiện tại ông Dũng “lò vôi” đang phải làm việc với các cơ quan chức năng rất căng thẳng. Chưa hết, bà Phương Hằng thì có nhà nhưng không thể về, phải sống và lang thang trên xe ô tô rất khó khăn.

Phạm Ngà nói: “Tình hình là anh Dũng không phải đang ở ngoài đâu mà đang bị điều tra rồi. Đơn kiện của chị Hằng dày một xấp như thế này. Mọi người phải hiểu rằng là cái mặt chị Hằng đang sưng húp lên là bởi vì chị ấy thiếu ngủ, ngủ trên xe nó không thể nào ngon giấc.

Nó bị sưng húp mắt lên như kiểu bị ai đánh. Các bạn thấy chăn ra gối đệm đầy ở trên xe chị ấy không. Một chiếc xe sang mà thấy chán đời không?”.

Ngoài ra, Michiyo còn mạnh miệng chia sẻ rằng, bà Hằng có ý định tẩu thoát nếu như tình huống xấu xảy đến. Theo những gì cô biết được, thì tình hình gia đình của ông Dũng bà Hằng vô cùng căng thẳng. Cô đang chờ thời điểm chín mùi để câu chuyện được đưa ra ánh sáng.

Ngoài ra, Phạm Ngà cũng công khai bày tỏ ủng hộ Vy Oanh khi lên tiếng tố cáo bà Phương Hằng với các cơ quan chức năng.

Phía dưới đoạn clip của Michiyo Phạm Ngà, nhiều người tỏ ra bất ngờ và bày tỏ đồng ý với chia sẻ của nữ nghệ sĩ múa. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những chia sẻ của Michiyo Phạm Ngà không có căn cứ.

Trong một live trước đây, một cái tên cũng được vợ ông Dũng “lò vôi” nhắc đến chính là diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà. Mọi chuyện bắt đầu từ việc bà Hằng bóc phốt “thần y” Võ Hoàng Yên, Phạm Ngà đã nhiều lần ra mặt bênh vực, công kích không thương tiếc nữ đại gia. Bà chủ Đại Nam cũng công khai ăn miếng trả miếng.

“Chị hứa với em, chị cho em 2 tỷ vô điều kiện để em quay đầu, để cho em trở thành một con người sống lương thiện. Với tư cách là một người chị thì chị không giận em đâu, chẳng qua em bị giật dây, chẳng qua em chỉ là một con tốt thí của ông Yên thôi.

Chị cảm thấy tội nghiệp em hơn là giận em. Em khờ lắm, chẳng qua em bị công kích, em muốn trở thành con người nổi tiếng. Nhưng em quên một điều là tương lai em còn dài lắm. Cái này là tôi nói thật nha quý vị, tôi không có ý nào là ác cảm với em ấy”, bà Hằng nói.

Theo Vietgiaitri