Nhắc đến vitamin trai chắc hẳn dàn nam thần thế hệ 85-90 đã trở thành chủ đề bàn luận khá quen thuộc của nhiều người rồi. Còn lứa mỹ nam 95 lại ít khi được nhắc đến. Hôm nay hãy cùng điểm qua 5 mỹ nam 95 nhé!

Vài ngày trước, trang Douban đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra 5 mỹ nam xuất sắc nhất về mặt ngoại hình ở Cbiz. Nhân đây hãy cùng điểm qua dàn nam thần ấy là những ai nhé!

5. Vương Nhất Bác

Vẻ đẹp của Vương Nhất Bác chính là kiểu lúc đầu nhìn thì thấy không đẹp lắm, nhưng càng ngắm lâu lại u mê không dứt ra được. Nhiều khán giả khi xem Trần Tình Lệnh năm ấy đều chú ý đến nhan sắc thanh tú của Tiêu Chiến thôi, không để ý quá nhiều đến Vương Nhất Bác, nhưng không biết từ lúc nào họ lại bất ngờ đổ đứ đừ trước anh chàng Lam Vong Cơ này.

Càng nhìn thì càng thấy Vương Nhất Bác cực đẹp trai, dáng vẻ khôi ngô lại rất cuốn hút, chủ yếu là do khí chất lạnh lùng và xa cách giúp anh chàng trở nên khác biệt giữa mọi người.

4. Trần Phi Vũ

Bạn có biết Trần Phi Vũ thời niên thiếu là một cậu bé mũm mĩm không? Và rồi, anh ấy đã giảm cân thành công bằng chính ý chí của mình, từ một cậu bé béo ú ít ai để ý tới, đến một soái ca đẹp trai ngời ngời như bây giờ.

Trần Phi Vũ thừa hưởng gen trội từ người mẹ là đại mỹ nhân Trần Hồng, nên anh chàng sở hữu phong thái hơn người, đường nét sắc sảo dễ gây ấn tượng với khán giả từ cái nhìn đầu tiên.

3. Hứa Khải

Thú thật với các bạn chính Hứa Khải là người thu hút, giữ chân mình xem Diên Hi Công Lược đến những tập cuối cùng, dù rằng nội dung phim chẳng ra sao nhưng bù lại có chàng Phú Sát Phó Hằng điển trai ngây ngất thế này thì xem phim cũng đích đáng lắm chứ.

Khuôn mặt của Hứa Khải có khả năng kiểm soát phong cách, hình tượng rất tốt, bất kể là cổ trang hay hiện đại, dù là tạo hình nào thì anh cũng dễ dàng khống chế. Nhan sắc toát lên sự mạnh mẽ, nam tính, đường nét lại tinh tế như này, bảo sao “gà cưng” của Vu Chính lại trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón đến thế.


2. Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ vừa có màn biến hóa ngoạn mục trong Thương Lan Quyết, dù rằng tạo hình trước đó của nam minh tinh trong Ngộ Long bị chê bai rất nhiều. Thực ra nhan sắc của Vương Hạc Đệ là điều chẳng ai có thể bàn cãi cả, chứ không thì làm gì anh chàng có thể nắm giữ ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng này được, chỉ là tổ tạo hình của đoàn phim ấy không biết khai thác vẻ đẹp của nam tài tử, thậm chí còn “dìm hàng” nữa chứ.

Đối với một số khán giả thì nhan sắc của Vương Hạc Đệ cực kỳ hoàn hảo, lông mày rậm và đôi mắt to, các đường nét trên khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Khí chất, vẻ đẹp của Vương Hạc Đệ không chỉ phù hợp với mọi loại hình tượng trong phim, mà diện mạo này đúng kiểu giới thời trang yêu thích.

1. Tống Uy Long

Nam thần thế hệ sau 95 được nhiều khán giả bình chọn đẹp trai nhất chính là Tống Uy Long, xem Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thì mình phải công nhận danh xưng này là hoàn toàn chính xác à nha. Nét đẹp của Tống Uy Long thực sự rất hút mắt, thoạt nhìn Nam Phong đã bị hút hồn bởi gương mặt điển trai, ngũ quan sắc nét nhưng rất đỗi thanh tú. Nhìn ở góc độ nào thì anh ấy cũng hoàn mỹ cả, không thể tìm ra điểm gì để chê nhan sắc này được.

Tống Uy Long sinh năm 1999 nhưng vẻ ngoài của anh trông rất chững chạc, không có khí chất thanh xuân như những tiểu sinh sau 95 khác. Tuy nhiên diện mạo không đến nỗi già dặn mà lại nam tính, trẻ trung, nhan sắc đúng kiểu là bạn trai quyến rũ của mọi chị em.

Đại đa số khán giả đều đồng tình trước bảng xếp hạng này do Douban bình chọn. Thật sự mà nói thì nhan sắc của Tống Uy Long và Vương Hạc Đệ “out trình” những sao nam còn lại trong lứa tiểu sinh sau 95, vẻ đẹp của họ có thể sánh ngang với đàn anh thế hệ 85-90 luôn ấy chứ. Còn bạn thấy sao về danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!