Lúc vừa mới debut, những diễn viên, ca sĩ này đều nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng, dần dần khán giả đã quay lưng với họ. Vậy nguyên nhân từ đâu?

Angela Baby

Cách đây không lâu, Angela Baby lại chễm chệ ngồi ở vị trí top 1 của bảng danh sách các mỹ nhân được yêu và ghét nhất Cbiz do blogger xứ Trung bình chọn. Có thể thấy rằng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh suốt bao năm bước chân vào làng giải trí vẫn luôn góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ bị ác cảm nhất nhì Cbiz. Bởi xoay quanh nữ nghệ sĩ đều là hàng loạt scandal đời tư từ can thiệp thẩm mỹ, nghi vấn ngoại tình cho đến cuộc hôn nhân màu mè có trạng thái rạn nứt…

Cúc Tịnh Y

Có thể nói ngay từ những ngày đầu tiên debut, Cúc Tịnh Y được xem là một trong những idol được yêu thích nhất. Ngoài việc ca hát, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận về khá nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Không chỉ vậy, Cúc Tịnh Y còn nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn từ netizen nhờ sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Thế nhưng, trải qua nhiều năm tháng lăn lộn trong giới giải trí, Cúc Tịnh Y dần mất đi thiện cảm của công chúng, cô nàng vướng vào hàng loạt scandal. Nào là can thiệp thẩm mỹ nhưng chối đây đẩy, tranh cãi về thái độ kênh kiệu, khai gian chiều cao, giả tạo, dùng hàng “fake”… Hiện tại, Cúc Tịnh Y là một trong những nhân vật bị ác cảm nhất nhì Cbiz.

Lưu Vũ (INTO1)

Ngay từ những ngày Sáng Tạo Doanh 2021 được lên sóng, cái tên Lưu Vũ nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Chàng trai trẻ sở hữu khả năng vũ đạo tốt, giọng hát truyền cảm. Chưa hết, vẻ điển trai của Lưu Vũ cũng khiến không ít chị em “xỉu ngang xỉu dọc”.

Tuy nhiên, khi INTO1 debut, Lưu Vũ đang dần mất đi thiện cảm ban đầu, chủ yếu là do fandom quá “hiếu chiến”. Có thể thấy, trong những ngày gần đây, fandom này liên tục đòi duy quyền, đồng thời gây sự với nhiều Idol khác. Ngay chính cả công ty quản lý của Lưu Vũ cũng cảm thấy mệt mỏi với hậu viện hội của anh chàng.

Triệu Lộ Tư 

Trước khi dấn thân vào Cbiz, Triệu Lộ Tư đã từng là một nàng hotgirl mạng xã hội có sức hút không hề nhỏ. Cô nàng gây chú ý với netizen thông qua bộ ảnh khi còn học cấp 2, cấp 3. Diện mạo dễ thương, nụ cười ngọt ngào của Triệu Lộ Tư đã biến người đẹp này trở thành hot girl bị nhiều tài khoản sử dụng ảnh làm avatar nhiều nhất nhì Weibo.

Tuy nhiên bây giờ, cô cũng là một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ bị ác cảm nhiều nhất do dính hàng loạt phốt lớn nhỏ như: Ấn nhầm nút like đá xéo đồng nghiệp, ăn cháo đá bát…

Trịnh Sảng

Một nhà đầu tư điện ảnh từng chia sẻ với truyền thông, Trịnh Sảng không hề biết cách phối hợp với người khác khi đóng phim, mắc bệnh ngôi sao và cư xử rất tệ với nhân viên công tác. Điều này khiến không ít người nhớ lại tin đồn “Nữ thần thanh xuân” bị giới thời trang “cạch mặt” bao năm qua vì phốt thái độ.

Cho đến khi nữ diễn viên bị vướng vào loạt scandal mang thai hộ, chối bỏ con, trốn thuế vào hồi đầu năm, thì tên tuổi của Trịnh Sảng dần mất điểm trầm trọng trong lòng khán giả. Từ một nữ diễn viên có tiếng tăm trong làng giải trí, giờ đây, Trịnh Sảng tay trắng khi sự nghiệp gầy dựng trong bao năm bị sụp đổ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!