Thành Nghị, Nhậm Gia Luân, Dương Dương, Lý Dịch Phong, La Vân Hi, Cung Tuấn, Vương Nhất Bác… là những sao nam đang hot nắm trong tay nhiều bộ phim chưa được chiếu. Bạn mong đợi tác phẩm của ai nhất?

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân đóng rất nhiều phim cùng nhiều thể loại khác nhau, từ quyền mưu, tiên hiệp, hiện đại đô thị đến điệp chiến dân quốc cũng đều có bước chân của anh ấy.

Phim đô thị cứu viện Lam Diệm Đột Kích lấy đề tài phòng cháy chữa cháy, anh đóng cùng nữ chính Trần Tiểu Vân. Tuy cô gái này không quá nổi tiếng, nhưng gần đây nhờ vai nữ phụ tong Hộc Châu Phu Nhân mà nhận về không ít sự quan tâm từ công chúng.

Bộ thứ 2 là Ngự Giao Ký hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Có sự góp mặt của lưu lượng tiểu hoa xinh đẹp, chắc hẳn có không ít fans đang háo hức bộ phim được lên sóng. Ngự Giao Ký cũng đã được qua cửa thẩm tra, khả năng sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong cuối năm 2021 này.

Bộ thứ 3 là Thỉnh Quân hợp tác cùng với Lý Thấm. Lần này Nhậm Gia Luân trong vai tướng quân sát phạt quyết đoán, thật chờ mong vai diễn đầy uy nghiêm này của anh.

Lý Dịch Phong

Là tiểu sinh sau 80, Lý Dịch Phong có thể duy trì vị trí đỉnh lưu thật không dễ. Anh từng hợp tác với rất nhiều sao nữ nổi tiếng như Dương Mịch, Đường Yên, Giang Sơ Ảnh, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Châu Đông Vũ, hàng loạt tiểu hoa không chỉ là lưu lượng cao lại trẻ đẹp, có diễn xuất. Nhưng hiện tại phim chưa chiếu của Lý Dịch Phong lại hợp tác với vài nữ chính không mấy nổi bật.

Đầu tiên kể đến là Kính Song Thành hợp tác với Trần Ngọc Kỳ. Trần Ngọc Kỳ trẻ tuổi, nhan sắc có, tuy nhiệt độ hiện tại rất bình thường không mấy nổi bật nhưng cũng không quá tệ. Ngoài ra bộ phim này còn có Trịnh Nghiệp Thành cũng là một nhân vật khá hút fans, chỉ là không biết cốt truyện có chuyển thể thành công hay không.

Một bộ khác là Ám Dạ Hành Giả hợp tác với Tống Dật. Trước đó, Lý Dịch Phong từng diễn vai quân nhân, hiện tại đóng vai cảnh sát truy bắt ma túy thật khiến khán giả muốn xem liệu anh có thể chuyển hình được hay không.

Cung Tuấn

Cung Tuấn là nam diễn viên có hình tượng như ánh mặt trời. Có thể nói, nhờ bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh mà Cung Tuấn đã bước lên hàng ngũ lưu lượng. Hiện tại, nam diễn viên đang có 2 bộ phim đang đợi chiếu.

Bộ phim Vườn Hoa Ngủ Say hợp tác với Kiều Hân vẫn luôn được đài truyền hình Hồ Nam tuyên truyền, nhưng chậm chạp chưa chiếu, có vẻ như rất khó lên sóng.

Bộ thứ 2 là An Lạc Truyện hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Vũ Ninh. Cốt truyện bộ phim chủ yếu về chuyện tình cảm của đại đương gia Tấn Nam An Lạc trại Nhậm An Lạc và Thái tử Hàn Diệp. Vốn dĩ Nhiệt Ba đã cực hot lại có thêm Lưu Vũ Ninh vừa là ca sĩ vừa là diễn viên có triển vọng, tổ hợp này đều khiến khán giả không thể không hóng phim được.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một idol nổi bật, trình diễn trên sân khấu luốn khiến người xem yêu thích. Đặc biệt, trình độ dance của anh cũng thuộc hàng top trong số nghệ sĩ trong làng giải trí. Không dừng lại ở đó, anh trở nên vô cùng nổi tiếng sau vai Lam Vong Cơ trong tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh. Thời điểm hiện tại, các nhãn hàng cũng thi nhau mời anh làm người đại diện, không chỉ vậy tài nguyên phim ảnh cũng rất tốt.

Trong bộ phim cổ trang trinh thám Phong Khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác hợp tác với Hoàng Hiên và Tống Thiến. Hoàng Hiên là sao nam có diễn xuất nhiều lần được đề cử giải thưởng lớn, Tống Thiến cũng là sao nữ lưu lượng rất cao. Trong phim Vương Nhất Bác là một trong 2 nam chính, kết đôi với diễn viên Tống Dật, tổ hợp mỹ nam mỹ nữ không thể bỏ qua.

Vương Nhất Bác còn một bộ phim khác hợp tác với Trần Hiểu và Vương Kính Tùng đó chính là Băng Vũ Hỏa của đạo diễn Phó Đông Dục. Có thể thấy, dàn diễn viên và đạo diễn xuất sắc như vậy đảm bảo khi lên sóng tác phẩm này sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra gần đây Vương Nhất Bác còn đang hợp tác với ảnh đế Lương Triều Vỹ trong bộ phim điện ảnh Vô Danh, có đạo diễn Trình Nhĩ đảm đương. Đây quả nhiên là cái bánh lớn mà rất nhiều lưu lượng mơ ước, được tham gia diễn xuất trong bộ phim này không thể nghi ngờ năng lực của cậu ấy được đánh giá rất cao.

Thành Nghị

Thành nghị gần đây nổi bật với bộ phim tiên hiệp Lưu Ly, cũng được xem là một lưu lượng mới nổi. Bên cạnh đó, phim hợp tác với Dương Tử là Trầm Vụn Hương Phai vẫn luôn có nhiệt độ cao không giảm.

Thành Nghị còn một bộ phim là Sơn Hà Nguyệt Minh, tuy không phải diễn chính nhưng đây là một bộ phim chính kịch lịch sử được đầu tư lớn. Các diễn viên trong phim đều là những gương mặt gạo cội có thể giúp Thành Nghị tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Ngoài cổ trang, Thành Nghị còn một bộ phim thể loại điệp chiến Thâm Tiềm hợp tác với Dĩnh Nhi, Lưu Hoan, Hề Mộng Dao.

Bộ phim cuối cùng thuộc đề tài ngôn tình đô thị Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Đây là bộ phim Thành Nghị và Trương Dư Hi lần thứ 3 hợp tác, là lần thứ 2 đóng tình lữ với nhau cũng rất đáng xem.

La Vân Hi

Trong thời đại giới giải trí lưu lượng nhiều, La Vân Hi không được coi là đỉnh lưu nhưng thành tích của anh cũng chẳng hề kém cạnh ai. Anh thường đảm nhận các vai nam chính trong nhiều bộ webdrama.

Phim ngôn tình hiện đại Lương Ngôn Tả Ý đang đợi chiếu trên Tencent videos. Được biết, tác phẩm này do La Vân Hi và Trình Tiêu là diễn viên chính.

Ngoài phim ngôn tình còn có Người Theo Đuổi Ánh Sáng lấy chủ đề tổ chức cứu viện công ích đầy năng lượng tích cực. Bộ phim này anh hợp tác với nữ diễn viên Ngô Thiến. Đây là lần thứ 3 hai người đóng cặp cùng nhau. Nếu như không phải Ngô Thiến đã lấy chồng, có khi họ đã có rất nhiều fan ship rồi.

La vân Hi và Bạch Lộc cũng có hai lần hợp tác, trước kia hợp tác cùng nhau một bộ phim ngôn tình ngọt ngào. Mới nhất là tác phẩm Trường Nguyệt Tần Minh còn đang quay, tạo hình mới rất đẹp, hi vọng bộ phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Bên cạnh đó, La Vân Hi còn một bộ phim tiên hiệp Hạo Y Hành hợp tác cùng với Trần Phi Vũ. Tuy nhiên thời vận không tốt, vì đề tài nhạy cảm nên khó mà lên sóng được. Hi vọng sóng gió sớm qua đi, bộ phim cũng sớm ngày ra mắt.

Dương Dương

Là một trong tứ đại lưu lượng, độ hot của Dương Dương vẫn giữ nguyên không giảm, vừa đóng chính kịch để mau chóng chuyển hình, vừa đóng ngôn tình để giữ lưu lượng. Tuy nhiên, anh cũng không quá may mắn vì bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu mãi vẫn chưa được lên sóng do đề tài bộ phim cần phải xét duyệt kỹ lưỡng mới được ra mắt khán giả. Đây cũng được cho là tác phẩm giúp cho anh chuyển hình, tiếp xúc với giới chính kịch.

Ngoài ra Dương Dương còn bộ phim Thả Thí Thiên Hạ hợp tác với Triệu Lộ Tư. Cô nàng tiểu hoa thế hệ 9X này chỉ mới nổi trong mấy năm gần đây. Với gương mặt khả ái, dễ tạo hiệu ứng couple với bạn diễn cộng thêm tạo hình của Dương Dương trong bộ phim này quá đẹp trai, rất nhiệt mọt phim đều trông chờ lần hợp tác này.