Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh… đều là những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, Sohu đã cập nhật danh sách 7 nghệ sĩ nữ được Cnet bình chọn có gương mặt đẹp nhất. Chắc hẳn sẽ có khá nhiều người ngạc nhiên với những cái tên xuất hiện ở bên dưới bài viết này!

Hạng 7: Triệu Lệ Dĩnh

Gương mặt bầu bình của Triệu Lệ Dĩnh vốn dĩ không phải là hình mẫu lý tưởng của nhiều người ở xứ sở tỷ dân. Tuy nhiên, mỗi người đều có một gu thẩm mỹ riêng, đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, gương mặt tròn trịa, dễ thương của “nữ hoàng rating” lại thu hút không ít ánh nhìn.

Triệu Lệ Dĩnh còn là đại diện cho những mỹ nhân mặt mộc ở Cbiz. Cô mang đến cho người ta cảm giác ngây thơ, ngọt ngào. Không chỉ xinh xắn, tài năng mà diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng được ghi nhận.

Hạng 6: Cao Viên Viên

Cao Viên Viên chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều người. Ngoài đời, bà xã Triệu Hựu Đình là một mỹ nhân sở hữu gương mặt thanh tú, sắc sảo. Tuy dấn thân vào làng giải trí đã khá lâu, thế nhưng thời điểm hiện tại, Cao Viên Viên không quá trọng danh tiếng trong sự nghiệp diễn xuất. Thế nhưng, ở đấu trường nhan sắc của showbiz thì tên tuổi của cô vẫn luôn đứng hàng top cao.

Hạng 5: Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi trở nên nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, Lưu Thi Thi khiến người đối diện cảm thấy thư thái vô cùng. Theo nhận định của nhiều người, nhan sắc bà xã Ngô Kỳ Long tuy không phải kiểu sắc sảo, dữ dội nhưng càng ngắm lại càng mê. Ngoài ra, do được tập múa từ nhỏ nên cô còn sở hữu vóc dáng và khí chất rất tinh tế.

Hạng 4: Trương Gia Nghê

Trương Gia Nghê được đông đảo khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cung Tỏa Châu Liêm, Diên Hi Công Lược… Vẻ đẹp nhẹ nhàng và các đường nét tinh tế trên gương mặt nữ diễn viên rất được lòng khán giả.

Hạng 3: Chương Tử Di

Là một gương mặt điển hình cho nhan sắc phương Đông. Dù là netizen xứ Trung hay khán giả nước ngoài, mọi người cũng dành rất nhiều lời khen cho cô. Tờ Sohu nhận xét Chương Tử Di có vẻ đẹp mềm mại, lên phim lại sắc sảo, đặc biệt là khi hóa thân vào các vai diễn quật cường.

Hạng 2: Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn hay còn được biết đến với danh hiệu “nữ thần mặt mộc” là cái tên đứng thứ 2 trong danh sách này. Trên phim, vẻ đẹp của Vương Lệ Khôn được đánh giá là lạnh lùng, sắc sảo. Ở ngoài đời, nữ diễn viên toát lên nét tươi tắn, dịu dàng và quyến rũ. Đặc biệt, nụ cười của Vương Lệ Khôn khiến nhiều Cnet như bị bỏ bùa.

Hạng 1: Trương Mạn Ngọc

Top 1 trong danh sách này là một nữ thần thế hệ cũ – Trương Mạn Ngọc. Cô từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Từ ngoại hình xinh đẹp, trong sáng khi mới vào nghề cho đến sự trưởng thành và phong độ ở thời điểm hiện tại, Trương Mạn Ngọc luôn được người Trung Quốc xem là “nữ thần”. Hiện tại, dù ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng nhan sắc Trương Mạn Ngọc vẫn mãi là “tượng đài nhan sắc” ở showbiz Trung.

Bạn nghĩ như thế nào về 7 mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!