Lợi dụng nhà không có người lớn, Thắng cùng Trường đứng ngoài đᴇ ᴅọᴀ 2 em nhỏ rồi ᴄướᴘ đi chiếc iPad để bán lấy tiền tiêu xài.

Chiều 6/1, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ Bùi Việt Thắng (31 tuổi) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi) để điều tra về hành vi ᴄướᴘ tài sản.

Thắng và Trường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Theo công an, chiều 3/1, Thắng và Trường tới dãy nhà trọ thuộc khu phố 3A, phường Bình Tân (TP Biên Hòa). Lợi dụng không có người lớn ở nhà, 2 nghi ᴘʜạᴍ đã đứng ngoài cửa sổ đᴇ ᴅọᴀ T.T. (8 tuổi) và T.V. (6 tuổi), lấy đi chiếc iPad các bé đang dùng để học trực tuyến.

Sau khi sự việc được ghi lại và đăng lên mạng xã hội, Công an TP Biên Hòa đã triển khai lực lượng truy tìm nghi ᴘʜạᴍ. Chiều 6/1, lực lượng chức năng bắt giữ Thắng và Trường.

Làm việc với công an, 2 nghi ᴘʜạᴍ khai nhận không có nơi cư trú, sống lang thang và thường lợi dụng sơ hở của người dân để ᴛʀộᴍ ᴄắᴘ, ᴄʜɪếᴍ đᴏạᴛ tài sản.

Chiều 3/1, sau khi ᴄướᴘ được chiếc iPad, hai người này bán lại cho một cửa hàng điện thoại với giá 1,2 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài. Công an TP Biên Hòa đã thu giữ tang vật vụ á.n.

Nguồn: Zing.vn