Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam sẽ ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, để làm rõ việc đấm hàng xóm.

Trao đổi với Zing trưa 6/1, đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết đơn vị đang xem xét và sẽ có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.

“Trong sáng nay, Tổng cục đã tổ chức họp và thống nhất trong ngày hôm nay sẽ ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Thắng”, đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam nói.

Quyết định được đưa ra sau khi ông Thắng được xác định là người đã có hành vi đấm một phụ nữ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, vì ᴍâᴜ ᴛʜᴜẫɴ chỗ đỗ xe.

Dinh chi cong tac vu pho dam phu nu anh 1Người phụ nữ bị đấm thẳng vào mặt. Ảnh: Đ.X.

Sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng, ông Thắng bấm chuông gọi một phụ nữ ra ngoài nói chuyện về việc đỗ ôtô trong ngõ. Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, vị phó vụ trưởng đấm thẳng vào mặt của đối phương khiến nạn nhân choáng váng.

Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu ông Thắng. Hai bên dừng x.ô x.át khi được những người xung quanh can ngăn. Sau vụ việc, gia đình nạn nhân đã trình báo với công an sở tại.

Theo đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Thắng đã gặp và xin lỗi nạn nhân. Gia đình người phụ nữ đã đồng ý hòa giải.

Nguồn: Zing.vn