Vương An Vũ, Ngô Lỗi, Trần Phi Vũ, Trương Vãn Ý đều là 4 gương mặt tiểu sinh nhận về hàng loạt sự yêu thích từ công chúng trong và ngoài nước.

Vương An Vũ

Thông qua chương trình The Coming One mùa thứ hai 2018 do Tencent tổ chức, Vương An Vũ chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Sau đó, anh đảm nhận vai nam chính trong bộ phim đầu tay có tên Thiếu Nữ Lấp Lánh. Tính đến thời điểm hiện tại, gia tài diễn xuất của anh chàng khá nhiều phim đặc sắc như Mộng Hồi Đại Thanh, Trăm Năm Hòa Hợp, Tuổi Hai Mươi Chững Chạc…

Chỉ vào nghề vỏn vẹn 2 năm đã nhờ bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh nổi đình nổi đám, người ta tin rằng ngày Vương An Vũ trở thành ngôi sao sẽ không còn xa nữa. Đến năm 2021, Vương An Vũ vào vai Grunt “sát gái” của chiến đội KK trong Thân Ái Chi Ái. Các chủ đề về Vương An Vũ tăng đột biến trên các trang tìm kiếm và nhiều người đã tự nguyện trở thành fan của anh chàng này.

Ngô Lỗi

Gia nhập làng giải trí từ khi còn khá nhỏ tuổi, tính đến nay trong gia tài diễn xuất của Ngô Lỗi đã có hàng chục bộ phim với đa dạng các thể loại vai diễn. Nhiều người cho rằng Ngô Lỗi luôn nhận về nguồn tài nguyên phong phú như vậy là nhờ có thể lực chống lưng. Tuy nhiên, phần lớn những tài nguyên này đều đến từ một phần lễ phép, khiêm tốn, thái độ chăm chỉ, IQ cao của Ngô Lỗi mà thôi.

Một số tác phẩm giúp Ngô Lỗi tạo nên bước đột phá mới, gặt hái hàng loạt thành tích lớn đó chính là Thiếu Nữ Toàn Phong, Lang Nha Bảng… Năm 2020 được coi là khá thành công của Ngô Lỗi, khi mỹ nam 9x xuất hiện trong dự án phim Trường Ca Hành và Xuyên Qua Hỏa Tuyến đều nhận về sự chú ý đông đảo của khán giả.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ vốn dĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: Là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca – người đứng sau sự thành công của Bá Vương Biệt Cơ và nữ diễn viên Trần Hồng – “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Trung”.

Vốn được sinh ra ở Mỹ, Trần Phi Vũ chọn cách về nước học tập và hiện là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ khi ngồi ghế nhà trường, Trần Phi Vũ sớm được mời đóng quảng cáo, quay phim. Năm 2017, bộ phim điện ảnh Bí Quả do anh đóng cùng Âu Dương Na Na nhanh chóng thành công.

Có thể thấy, Trần Phi Vũ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, thế nên anh nhanh chóng nhận được hàng loạt vai nam chính. Diễn xuất của anh chàng trong tác phẩm Tương Dạ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Trương Vãn Ý

Vốn dĩ tốt nghiệp khoa diễn xuất ở Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh, Trương Vãn Ý là cái tên được khá nhiều đạo diễn để ý đến. Sở hữu ngoại hình nam tính, đôi mắt biết nói, anh chàng dần chinh phục được khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Cộng Lưu Thiếu Kỳ…

Năm 2021 vừa qua, anh tham gia bộ phim Thời Đại Thức Tỉnh gây chấn động Trung Quốc. Tạo hình và diễn xuất của Trương Vãn Ý khiến nhiều khán giả cảm động và yêu mến anh hơn. Không những vậy, bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều tiếp tục là một bước đột phá lớn của anh, cho thấy diễn xuất mộc mạc, tự nhiên của Trương Vãn Ý thực sự có hồn và tạo ra sức hút lạ kỳ.

Bạn nghĩ như thế nào về những chàng tiểu sinh trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!