Mới đây, netizen không khỏi ngỡ ngàng khi đội trưởng Vương Nhất Bác đã chọn nền nhạc Việt để thể hiện các động tác vũ đạo cực đỉnh trong tập 2 của Street Dance Of China 4.

Cách đây vài ngày, tập 2 của Street Dance Of China 4 đã chính thức được lên sóng. Trong tập mới nhất này, netizen đã được dịp “mắt chữ a mồm chữ o” trước màn thể hiện của các thí sinh thuộc 4 đội Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Hankyung và Henry Lau.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, cư dân mạng lại đứng ngồi không yên khi truyền tay đoạn clip đội trưởng Vương Nhất Bác thể hiện màn vũ đạo cực sôi nổi. Tuy nhiên, điều đặc biệt làm fan Việt ngỡ ngàng đó chính là vị đội trưởng tài năng này nhảy trên nền nhạc của giai điệu ca khúc 2 Phút Hơn.

Clip Vương Nhất Bác nhảy trên nền nhạc 2 Phút Hơn

Thế nhưng thì đây chỉ là một pha cắt ghép lồng nhạc của các fan Vương Nhất Bác mà thôi. Trên thực tế, đội trưởng Vương cùng thí sinh trong đội đã nhảy trên nền nhạc trap có tên Rising của Theodor – một bản nhạc được ra mắt vào năm 2019. Dù clip nhảy trên nền nhạc 2 Phút Hơn không phải sự thật nhưng việc vũ đạo của Vương Nhất Bác khớp tới từng giai điệu cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

2 Phút Hơn là sản phẩm âm nhạc được Pháo & Masew kết hợp và cho ra mắt vào tháng 2/2020. Sau khi ca khúc lên sóng, không chỉ khán giả trong nước yêu thích mà còn được giới trẻ quốc tế vô cùng yêu thích. Từ các bạn trẻ cho đến Idol Kpop như aespa cũng không thể bỏ qua trào lưu lắc hông của 2 Phút Hơn.

Trước đó, một quán tôm hùm tại đảo Jeju Hàn Quốc đã hút khách bằng ca khúc của cô nàng Pháo hay như các tuyển thủ của đội bóng chuyền Hàn Quốc cũng “nghỉ giải lao” bằng ca khúc này – chứng minh sức hút cực hot của 2 Phút Hơn.

Clip gốc sử dụng nền nhạc ca khúc Hai Phút Hơn đang gây sốt trên mạng xã hội

Chưa dừng lại ở đó, Street Dance Of China 4 là mùa thi đấu rất được mong chờ khi quy tụ hàng loạt thí sinh với kỹ năng siêu đỉnh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Việt Nam cũng có đến 2 đại diện tham gia.

Bên cạnh một MT-POP với kỹ năng popping vươn tầm thế giới (thuộc đội Trương Nghệ Hưng), một thí sinh khác là Minh Camine cũng mang đến chương trình những bước nhảy đầy kỹ thuật với sở trường Jazz. Anh chàng thuộc đội Vương Nhất Bác.

Vì lý do thời lượng mà phần thi khảo hạch của Minh Camine tại phố của Vương Nhất Bác không được phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, nhà đài đã đăng tải phần trình diễn của Minh Camine để người hâm mộ không bỏ lỡ màn khoe kỹ năng nhảy cực đỉnh đến từ anh chàng.

Minh Camine khoe sở trường jazz urban kết hợp cùng một vài điểm nhấn từ flex/stretch. Qua đó, sự dẻo dai và uyển chuyển của cơ thể được Minh Camine phô diễn một cách hoàn hảo. Sau khi xem màn biểu diễn, Vnet dành nhiều lời khen cho Minh Camine nhưng lại có dự đoán không mấy khả quan khi nhìn vào mặt bằng chung thí sinh năm nay.