Mới đây, Sohu đã công bố 5 cặp đôi hot nhất màn ảnh Trung 2021, tương tác cực xịn. Đây đều là những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem đó là những ai ngay bên dưới bài viết này nhé!

Vương An Vũ – Tống Tổ Nhi

Góp mặt trong bộ phim Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi đã liên tục phát “cẩu lương”, khán giả thi nhau đẩy thuyền hết lần này đến lần khác.

Sau đó, Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ liên tục xuất hiện tại các sự kiện và có những màn tương tác ngọt hơn mật. Điều này càng khiến dân tình nghi Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi phim giả tình thật.

Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, khán giả đều nhận thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có chemistry siêu tốt. Kể từ thời điểm bộ phim này chưa lên sóng, mức độ nổi tiếng của cả 2 đã khiến phim liên tiếp xô đổ hàng loạt kỷ lục của một bộ phim truyền hình.

Tuy diễn xuất của cặp đôi vẫn vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều, thế nhưng có một điều không thể phủ nhận đó chính là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp đôi. Không chỉ fan Dương Dương, Nhiệt Ba mà ngay cả người qua đường cũng phải xuýt xoa vì sự hoàn hảo của họ. Cho đến tận bây giờ, những người “thợ chèo thuyền” Dương Dương, Nhiệt Ba vẫn không ngơi tay chèo. Thỉnh thoảng, tin đồn hai người hẹn hò vẫn được tung ra để cuộc sống của các fan thêm thi vị.

Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư

Cặp đôi Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) và Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) dù chỉ là cặp phụ của Trường Ca Hành nhưng cuối cùng lại được yêu mến hơn cả cặp chính. Tại thời điểm phim lên sóng, hai người chễm chệ đứng ở vị trí số 3 siêu thoại cặp đôi của Weibo.

Giờ đây, dù phim đã kết thúc nhưng dư âm từ những màn tình cảm của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vẫn còn ấn tượng với khán giả. Thậm chí, rất nhiều khán giả còn hy vọng Lộ Tư và Vũ Ninh sẽ hợp tác với nhau trong một dự án tương lai.

Trương Bân Bân – Cảnh Điềm

Năm 2021, tên của Trương Bân Bân và Cảnh Điềm được réo liên tục nhờ thành công của phim Tư Đằng. Vào thời điểm lên sóng, Tư Đằng được khán giả châu Á bình chọn là bộ phim đáng xem nhất trong 3 tháng đầu năm 2021.

Khi ấy, Tư Đằng còn vượt mặt phim của hàng loạt tên tuổi lớn khác như Cẩm Tâm Tựa Ngọc (Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận), Đấu La Đại Lục (Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi). Phim nổi, màn tương tác của Trương Bân Bân và Cảnh Điềm cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Chính vì vậy mà họ xuất hiện trong danh sách này của Sohu.

Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc

Đây cũng là cặp đôi nổi bật của truyền hình Hoa ngữ 2021. Trường An Như Cố có sự góp mặt của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân khi lên sóng đã khiến các mọt phim tốn bao khăn giấy. Khi ấy, tên của 2 nghệ sĩ tràn khắp các mặt báo và MXH.

Cho đến tận bây giờ, những đoạn cut của phim vẫn còn được chia sẻ, hình ảnh Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi vẫn còn sâu đậm trong lòng khán giả. Duy chỉ có một điều là Nhậm Gia Luân đã có gia đình nên khán giả không thể “đẩy thuyền” anh với Bạch Lộc. Nhưng trên phim, họ xứng đáng được điểm tuyệt đối về độ đẹp đôi.

Bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!