C𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 Bắc Kinh đã chính thức vào cuộc điều tra scandal liên quan tới Ngô Diệc Phàm và xác nhận nhiều 𝚕𝚘̛̀𝚒 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 của Đô Mỹ Trúc là sự thật.

Ngày 22/7, China Daily đưa tin 𝚌𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 Bắc Kinh thông báo chính thức 𝚝𝚑𝚞̣ 𝚕𝚢́ 𝚟𝚞̣ 𝚊́𝚗 của Ngô Diệc Phàm. Cơ quan chức năng cho biết họ sẽ đ𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚝𝚛𝚊 nam nghệ sĩ theo hai chiều là dựa trên cáo buộc 𝚡𝚊̂𝚖 𝚑𝚊̣𝚒 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌 người vị thành niên, 𝚕𝚞̛̀𝚊 đ𝚊̉𝚘 từ Đô Mỹ Trúc và 𝚝𝚘̂́𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚎̂̀𝚗 từ phía giọng ca sinh năm 1990.

Sau khi tiến hành 𝚝𝚑𝚊̂̉𝚖 𝚟𝚊̂́𝚗 các bên liên quan, thu thập 𝚌𝚑𝚞̛́𝚗𝚐 𝚌𝚞̛́, 𝚌𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 Bắc Kinh kết luận những lời 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 của Đô Mỹ Trúc có đủ cơ sở để xem xét 𝚝𝚘̂́ 𝚝𝚞̣𝚗𝚐.

Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm chấm hết ở tuổi 31 vì 𝚋𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 đời tư.

Cơ quan chức năng xác nhận Ngô Diệc Phàm đã 𝚕𝚘̛̣𝚒 𝚍𝚞̣𝚗𝚐 danh tiếng, lấy lý do tuyển nghệ sĩ để 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚐𝚊̣𝚝 phụ nữ. Trong thời gian thực hiện hành vi 𝚍𝚞̣ 𝚍𝚘̂̃ các nữ sinh, anh có 𝚚𝚞𝚊𝚗 𝚑𝚎̣̂ với Đô Mỹ Trúc ở nhà riêng khi cô không còn tỉnh táo do 𝚜𝚊𝚢 𝚛𝚞̛𝚘̛̣𝚞. Quản lý họ Phùng được xác định là người dắt mối hot girl sinh năm 2002 cho nam ca sĩ. Ba ngày sau vụ việc, chủ nhân hit July đã chuyển cho Mỹ Trúc 5.000 USD. Cả hai qua lại từ ngày 8/12/2020 đến tháng 4.

Liên quan đến việc mẹ Ngô Diệc Phàm báo 𝚌𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 Đô Mỹ Trúc lừa gạt, tống tiền, sau khi điều tra 𝚌𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 cho biết việc này không liên quan đến người đẹp 19 tuổi. 𝙺𝚎̉ 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚗𝚐𝚑𝚒 là người đàn ông họ Lưu (23 tuổi). Người này đã giả làm 𝚗𝚊̣𝚗 𝚗𝚑𝚊̂𝚗 bị Ngô Diệc Phàm 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 để chiếm lòng tin của Đô Mỹ Trúc. Sau đó, anh ta 𝚖𝚊̣𝚘 𝚍𝚊𝚗𝚑 Mỹ Trúc liên hệ với luật sư của nam ca sĩ, đòi bồi thường hơn 460.000 USD. Mẹ Ngô Diệc Phàm do không biết đã chuyển 77.000 USD cho Đô Mỹ Trúc. Sau đó, Lưu tạo tài khoản 𝚐𝚒𝚊̉ 𝚖𝚊̣𝚘 mang tên “Truyền thông Văn Hóa Phàm Thế Bắc Kinh”, tự xưng là luật sư của Ngô Diệc Phàm đàm phán với Đô Mỹ Trúc, yêu cầu ký hòa giải và chấp nhận mức bồi thường 460.000 USD. Người đàn ông này đã 𝚋𝚒̣ 𝚋𝚊̆́𝚝 để phục vụ công tác đ𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚝𝚛𝚊. Riêng cáo buộc nam nghệ sĩ 𝚕𝚞̛̀𝚊 𝚐𝚊̣𝚝, 𝚡𝚊̂𝚖 𝚑𝚊̣𝚒 các cô gái vị thành niên, 𝚌𝚊̉𝚗𝚑 𝚜𝚊́𝚝 cho biết vẫn đang điều tra, kết quả sẽ công bố sau.

Theo Sina, hiện tại báo cáo đ𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚝𝚛𝚊 sơ bộ vụ việc của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc là đề tài thảo luận 𝚗𝚘́𝚗𝚐 trên mạng xã hội Weibo. Trên QQ, luật sư Triệu Tuấn nhận định nếu Ngô Diệc Phàm 𝚙𝚑𝚊̣𝚖 𝚙𝚑𝚊́𝚙, anh sẽ chịu sự 𝚝𝚛𝚞̛̀𝚗𝚐 𝚝𝚛𝚒̣ 𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̂𝚖 𝚔𝚑𝚊̆́𝚌 𝚌𝚞̉𝚊 𝚙𝚑𝚊́𝚙 𝚕𝚞𝚊̣̂𝚝, khả năng cao nhất là 𝚋𝚒̣ 𝚝𝚛𝚞̣𝚌 𝚡𝚞𝚊̂́𝚝 khỏi Trung Quốc.

Nguồn:https://zingnews.vn/canh-sat-ket-luan-ngo-diec-pham-lua-dao-phu-nu-post1242089.html