Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến phát vào 12h trưa thay vì khung giờ buổi tối như các bộ phim khác.

Trưa 5/2, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đã phát sóng trên CCTV8 sau 2 năm bị “đắp chiếu”. Dù “đánh úp” khán giả khá bất ngờ, lại lên sóng vào khung giờ bất lợi, phim vẫn bước đầu đạt được những thành tích ổn.

Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đã chính thức lên sóng

Rating thời gian thực của phim đạt khoảng 0,4%, xếp thứ 4 so với các chương trình chiếu cùng khung giờ. Các từ khóa liên quan đến phim cũng lọt top trending cao trên Twitter, cụ thể: Việt Nam (hạng 1), Thái Lan (hạng 1), Singapore (hạng 3), Philippines (hạng 9),…

Tỷ suất người xem của Đấu La Đại Lục đạt hạng 4 theo thống kê của CCTV8 (Nguồn ảnh: DAYDreamer – Tiêu Chiến 肖战 Xiao Zhan 1st Vietnam Fanpage)

Từ khóa “Tiêu Chiến – Đường Tam” đứng đầu Twitter Việt Nam

Đánh giá của cư dân mạng về tập đầu của Đấu La Đại Lục:- Thành tích tập đầu như vậy là khá tốt rồi. Đặc biệt là chiếu trong khung giờ buổi trưa như vậy. Chúc mừng Tiêu Chiến và đoàn làm phim. Mong chờ các tập tiếp theo của Đấu La Đại Lục quá!- Rating khung giờ buổi trưa như vậy là khá tốt rồi, lại còn là hàng đánh úp. Xem phim thấy kĩ xảo cũng mượt phết, màu cũng hợp mắt nữa. Anh Tam thì diễn tự nhiên, giọng hay xỉu up xỉu down với đôi mắt tím nhìn vừa ngầu vừa đẹp. Tiếc là ngắn quá xem chưa đã, hóng mấy cảnh hành động ghê.- Không quan tâm mấy chỉ số trên mạng quốc tế, điều đó không có nhiều ý nghĩa. Chiếu đài thì chú ý nhất là rating, sau đó là độ thảo luận trên Weibo.- Thành tích thì coi như ổn nhưng xem phim tập đầu thấy không hay, cắt đi nhiều chỗ khác nguyên tác. Phim này quan trọng nhất chắc là kĩ xảo nên phải đợi vài tập nữa mới biết được kĩ xảo trông như nào, nhưng nhìn cái Hạo Thiên chuỳ thật sự quá xấu, làm mất cảm tình khi xem.- Xem phim rồi, cũng có đọc nguyên tác rồi. Tuy rằng chưa diễn được ra được Đường Tam theo như tưởng tượng của cá nhân tôi nhưng diễn xuất đến giờ thấy vẫn ổn, sẽ xem tiếp. Mong rằng kỹ xảo với nội dung về sau không gây thấy vọng. Nguồn: Cbiz: Trà Đào Cam Sả

Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Phim kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam, cùng mối tình đẹp từ thuở thanh mai trúc mã với đại tỷ Tiểu Vũ. Đó là câu chuyện của tình thân gia đình, tình thầy trò và tình yêu giữa người với ma thú đầy bí ẩn. Họ sát cánh bên nhau cùng chiến đấu để vượt qua mọi khó khăn thử thách.


Trailer chính thức của Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục lên sóng các ngày trong tuần vào lúc 12h trên CCTV8 và Tencent Video.

Nguồn: Weibo