Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ, việc nổi tiếng hay không thì tất cả đều phụ thuộc vào thực lực, giá trị nhan sắc, may mắn hay có được một thế lực chống lưng nào đó. Ngoài ra, nguồn tài nguyên chất lượng cũng là một yếu tố giúp tên tuổi của nghệ sĩ đứng vững ở showbiz.

Có thể hiểu đơn giản như sau, khi có nhiều tài nguyên thì mới có thể xuất hiện nhiều, xuất hiện nhiều mới có thể đảm bảo độ phổ biến của bản thân. Cùng điểm qua những nghệ sĩ ở Cbiz sở hữu nguồn tài nguyên chất lượng trong vài năm trở lại đây nhé!

Tiêu Chiến

Vị đầu tiên chính là Tiêu Chiến, là ngôi sao nam hot phỏng tay. Riêng vai nam chính Ngụy Vô Tiện trong bộ phim đam mỹ cải biên Trần Tình Lệnh cũng đủ cho anh nổi tiếng suốt mấy năm liền dù Tru Tiên, Đấu La Đại Lục’ không có danh tiếng đáng mong đợi. Chưa kể đến, diễn xuất của Tiêu Chiến trong những tác phẩm mới này còn bị chỉ trích về diễn xuất, kịch bản phim thì “nát”. Đối với Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đóng cùng với Dương Tử mãi không có dấu hiệu được chiếu.

 

 

Về tài nguyên phim ảnh Tiêu Chiến là nam chính của bộ webdrama Ngọc Cốt Dao. Theo thông tin được lan truyền trên MXH, vì để anh diễn nam chính nên bộ phim đã cải biên từ cốt truyện xoay quanh nữ chính thành cốt truyện xoay quanh nam chính, mức đãi ngộ này không khỏi khiến nhiều người xuýt xoa.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là diễn viên nổi lên từ tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, nhân khí cực cao, chàng trai đa tài lại sở hữu visual đẳng cấp này khiến nhiều nhãn hàng chú ý. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang làm đại diện/đại sứ cho hơn 40 nhãn hàng, sức ảnh hưởng và lực chi tiêu của fans vô cùng mạnh mẽ, đãi ngộ của các nhãn hàng dành cho Vương Nhất Bác cũng rất cao.

Trong năm nay Vương Nhất Bác tiếp tục tham gia Street Dance of China 4. Hai mùa liên tiếp, nam nghệ sĩ đều dẫn đội đạt quán quân, cho thấy tài năng và khả năng lãnh đạo kiệt xuất đáng ngưỡng mộ đã thu về lượng fans mới đông đảo. Ở lĩnh vực phim truyện, anh chàng đã tham gia nhiều bộ phim và được vô số người đánh giá rất chất lượng như Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa… tương lai rất được mong chờ.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là nhân vật đứng thứ ba, cũng là nhân vật có tài nguyên cực tốt. Năm ngoái có ba bộ phim cực hot đã chiếu: Cẩm Y Hạ, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ, Thu Thiền. Năm nay cũng có thành tích không kém. Trường An Như Cố, Tiểu Thư Qu.ạ Đ.en Và Tiên Sinh Th.ằn L.ằn, Không Nói Tạm Biệt đều đã được lên sóng và nhận về các đánh giá tích cực từ khán giả. Hiện tại, nam diễn viên vẫn còn Ngự Giao Ký đang chờ được lên sóng. Nhậm Gia Luân có phim mới liên tiếp được chiếu quả là may mắn.

Phạm Thừa Thừa

Tiếp đến là Phạm Thừa Thừa, nổi lên từ Idol Produce tự mang hào quang về cho bản thân. Sau khi ra mắt thì vẫn nổi tiếng và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả. Anh đóng vai chính trong Vai Trái Có Bạn, Nguyện Vọng Chí M.ạng, Linh Vực, lại còn tham gia không ít show, độ nổi tiếng ổn định.

Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm là Triệu Lệ Dĩnh, là “tiểu hoa” có “lực hiệu triệu” sinh sau 85. Vì chuyện kết hôn, sinh con mà tạm lui khỏi làng giải trí một năm, tuy vậy mà chẳng ảnh hưởng đến cô chút nào. Sau khi hồi phục liền đi quay Hữu Phỉ, và đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, bộ phim trinh thám Ai Là Hung Thủ đều được chào đón. Mới đây cô cũng đã vào đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng của đạo diễn Phó Đông Dục, kịch bản tìm đến đều là kịch bản tốt.

Dương Mịch

Thứ sáu là Dương Mịch, đã hot nhiều năm nhưng vẫn chưa “nguội”. Năm nay cô đã nhận Á.m S.á.t Tiểu Thuyết Gia, Bạo Phong Nhãn, và hai bộ chờ chiếu như Cảm Ơn Thầy Thuốc, Hộc Châu Phu Nhân, Định Luật 28 và được nhiều người dự đoán đều sẽ là những bộ phim sẽ gây bão màn ảnh nhỏ trong tương lai.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ bảy là Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng là mãnh tướng của Gia Hành nên tất nhiên là tài nguyên cũng không hề thua kém ai. Mỗi năm cũng quay từ hai đến ba tác phẩm, còn tham gia không ít show, lực ảnh hưởng và giá trị thương mại của cô luôn nằm ở top đầu trong số tiểu hoa, cho nên thu hút được rất nhiều nhãn hàng tìm đến hợp tác và đóng phim. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba có bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đóng chung với Dương Dương đạt được thành tích khá tốt, An Lạc Truyện đang quay cũng rất được dân tình quan tâm.

Lý Nhất Đồng

Bảy nhân vật trên đều là những người được săn đón bậc nhất trong vài năm trở lại đây ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng vị cuối cùng mới quả thực là vương giả đó chính là Lý Nhất Đồng. Debut năm năm, đóng vai chính hơn mười bộ, bạn hợp tác nào là Đặng Luân, Lục Nghị, Dương Dương, Hứa Khải… Đóng nhiều bộ phim như vậy, Lý Nhất Đồng tuy không phải là tiểu hoa hot nhưng được hợp tác với nhiều nam chính hot lẫn chất lượng như vậy cũng có thể nhìn ra cô ấy được nâng đỡ đến mức nào.

Bạn nghĩ như thế nào về nguồn tài nguyên bất tận của dàn nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!