Những năm gần đây, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lên nhanh như “diều gặp gió”. Thế nhưng, nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, nữ diễn viên liên tục vướng vào hàng loạt drama được Cnet đồn thổi trên MXH.

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân thành công bậc nhất trong vài năm trở lại đây của showbiz Trung. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo và là “bà trùm” quảng cáo tại Cbiz. Thế nhưng, nổi tiếng thì cũng đi kèm với tai tiếng, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng vướng vào 7749 “phốt đen” bị Cnet đồn ầm trong những năm qua.

Nhờ dìm Đường Yên mà Địch Lệ Nhiệt Ba mới “trồi” lên?

Nổi tiếng nhờ tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, thế nhưng trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại được netizen biết đến vì sử dụng chiêu trò “lăng xê nhan sắc của mình vượt mặt ai đó” với đàn chị Đường Yên khi cùng hợp tác trong bộ phim Người Tình Kim Cương. Thời điểm đó, có thể nói cô nàng chỉ là một diễn viên vô danh vừa chân ướt chân ráo vào ngôi nhà chung Công ty Gia Hành. Thế nhưng, cô đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi liên tục trồi lên MXH với hàng loạt thông tin như “diễn xuất tốt hơn Đường Yên”, “đẹp hơn Đường Yên”…

Trên thực tế, khi cùng chung một khung hình, có thể thấy được Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có cửa để qua mặt mỹ nhân Yến Vân Đài cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, với trò dìm hàng nhan sắc đàn chị đã thành công giúp Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Tại nhiều diễn đàn giải trí, nhiều netizen đùa vui:

“Nếu Đường Yên là ‘tác phẩm debut’ của Địch Lệ Nhiệt Ba thì ‘tác phẩm xuất sắc’ của cô chính là Luhan”.

Nguyên nhân để câu nói này ra đời đó chính là khi tham gia vào chương trình Hurry Up, Brothers, Địch Lệ Nhiệt Ba tích cực lăng xê tin đồn tình cảm với Luhan – một trong “Tứ đại lưu lượng” Cbiz thời bấy giờ. Không những có những khoảnh khắc cực tình với đồng nghiệp trong chương trình, nữ diễn viên còn chủ động “đẩy thuyền” khi chia sẻ 1 clip đầy “hint” với Luhan lên Weibo.

Tuy nhiên ngay sau đó, phía ekip của Nhiệt Ba đã tuyên bố cô bị hack tài khoản cá nhân, chính vì điều này dân tình cho rằng Nhiệt Ba cố tình chơi trội, tự PR ghép đôi chính mình với cựu thành viên EXO. Tin đồn tình cảm với Luhan đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên có thêm bước tiến lớn. Không chỉ vậy, khi Luhan – Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò, vô số fan của người đẹp Tân Cương t.ấ.n c.ô.ng “Khuê nữ quốc dân” nặng nề, thậm chí cho rằng Quan Hiểu Đồng chính là tiểu tam phá vỡ tình cảm của của cặp Lu-Ba. Trong khi “chính thất” phải nhận cả rổ “gạch đá”, thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành cô gái được thông cảm, yêu thương hết mực và bứt phá trở thành nàng tiểu Hoa đán 9X hàng đầu Cbiz.

Nghi vấn từng ph.á th.ai

Không chỉ Lộc Hàm, sau đó “mỹ nhân Tân Cương” còn vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam khác như Lay, Trần Vỹ Đình, Đặng Luân và mới nhất là Dương Dương sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nữ diễn viên không ít lần có khoảnh khắc thân mật trên mức tình bạn với các nam thần đình đám nói trên khiến dân tình liên tục đồn đoán.

Và cũng không ai phủ nhận được rằng, chính những tin đồn này đã khiến tên tuổi của nữ diễn viên liên tục phủ sóng rộng rãi trên khắp các diễn đàn giải trí. Một số netizen nhận định, đây cũng là lý do khiến không ít người cho rằng cô nàng lợi dụng ch.iêu trò “PR couple” để thu hút sự chú ý của dư luận.

Không chỉ vậy, netizen lại được dịp bàn tán xôm tụ khi bỗng dưng một ngày đẹp trời, 1 blogger ẩn danh nào đó đã chia sẻ tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba từng ph.á th.ai, bí mật kết hôn. Nhiều nguồn tin cho biết, cô từng nên duyên với Mễ Nhiệt – nam diễn viên từng ký kết hợp đồng với Vu Chính. Cả hai từng tương tác khá nhiều trên MXH thời điểm những năm 2014, ngoài ra còn có bộ ảnh cưới chụp chung cùng nhau. Trước những tin đồn trên, phía Địch Lệ Nhiệt Ba không hề lên tiếng, vẫn án binh bất động.

Bị ‘phốt’ kiêu căng, thái độ

Năm 2018, một người tự nhận là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây xôn xao khi lên tiếng “bóc phốt” chính thần tượng của mình. Theo lời chia sẻ thì người này vì muốn gặp Nhiệt Ba nên đã xin làm diễn viên quần chúng tại phim trường Nghìn Lẻ Một Đêm nhưng ai ngờ lại vỡ mộng vì thần tượng chẳng hề hoàn hảo như mong đợi. Vì không muốn ở gần các diễn viên quần chúng, nàng “Mỹ nữ Tân Cương” đã đuổi mọi người ra ngoài chịu đựng gió lạnh, còn cô thì ở một mình trong phòng nghỉ ấm áp.

Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn trách mắng nặng lời một diễn viên quần chúng lớn tuổi khi người này đến xin chữ ký của cô cho con gái: “Đừng làm phiền chúng tôi”. Tuy nhiên, vì chưa có bằng chứng xác thực nên vụ scandal chảnh chọe này cũng dần chìm xuống.

Nghi vấn được bao nuôi, bỏ tiền ra mua giải 

“Phốt đen” mà Cnet bóc tách từ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không thể thiếu câu chuyện tại tại lễ trao giải Kim Ưng 2018. Ôm trọn cả ba giải “Nữ thần Kim Ưng”, “Thị hậu Kim Ưng” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” với bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp có mức điểm Douban lẹt đẹt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cho lễ trao giải mất uy tín trầm trọng trong mắt khán giả. Nhận được giải thưởng lớn danh giá này, thế nhưng “mỹ nhân Tân Cương” chẳng hề nhận được sự chúc mừng từ mọi người, chưa kể đến việc, cô còn bị gắn mác “Thủy Hậu”. Dù vậy, cô vẫn tự tin khoe cúp vàng và khẳng định: “Tất cả chỉ mới là bắt đầu”.

Có không ít người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sở dĩ “phá đảo” Kim Ưng 2018 là do có kim chủ chống lưng mua giải cho người đẹp. “Thuyết â.m m.ưu” này được không ít cư dân mạng đồng tình vì trước đó, “Đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ đã từng tuyên bố rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sở dĩ phất lên mạnh mẽ như vậy là do có người hậu thuẫn khủng sau lưng.

Trên đây chỉ là một số “phốt đen” mà Cnet bóc tách trong những năm gần đây. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, dù vướng vào hàng loạt tin đồn như vậy, thế nhưng, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại khó ai có thể sánh bằng. Nguồn tài nguyên của cô vô cùng phong phú, liên tục nhận được hàng loạt các dự án phim hấp dẫn và có được kỳ vọng bắt kịp các đàn chị 8X đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Nguồn: Tổng hợp