Dispatch bị dân tình chê cười ngày nào giờ đây đã trở thành “nữ thần công lý” trong lòng nhiều netizen sau khi phanh phui vụ việc liên quan đến chuyện tình cảm của nam tài tử Kim Seon Ho.

Xuyên suốt trong hơn 2 tuần qua, scandal liên quan đến Kim Soen Ho đã khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn. Những lời cáo buộc của nữ phóng viên – bạn gái cũ của Kim Seon Ho khiến không ít người hoang mang, dân tình thi nhau chỉ trích nam tài tử Hometown vì cách cư xử không đúng mực.

Có thể nói, đây là 1 trong những scandal khiến dư luận dậy sóng nhất ở làng giải trí xứ sở kim chi. Tài tử Hometown Cha-Cha-Cha đối diện với nguy cơ “bay màu” luôn sự nghiệp, bị cắt vai khỏi hàng loạt dự án phim, bị nhãn hàng gỡ hình ảnh.

Tuy nhiên, dư luận bất ngờ quay xe, thay đổi thái độ với nam diễn viên, từ chỉ trích sang động viên. Ngay sau đó, hàng loạt nhãn hàng cũng bắt đầu khôi phục lại hình ảnh của nam tài tử và tiếp tục mời anh tham gia đóng phim mới vào tháng 12/2021 sắp tới đây. Vậy nguyên nhân nào khiến dư luận đảo chiều một cách nhanh chóng như vậy?

Lý do là nhờ “h.u.ng thần” kiêm “công thần” Dispatch. Thật sự, trang săn tin này đã cứu nam tài tử 1 pha trông thấy khi vào cuộc tìm hiểu và phát hiện ra bài tố cáo của Choi Young Ah – bạn gái cũ Kim Seon Ho với những pha ph.ản đ.òn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì tưởng rằng đang… xem phim cung đấu hay drama gay cấn.

 

Lời lẽ của trong bài viết của Choi Young Ah vô cùng thuyết phục, khiến dân mạng đều tin rằng Kim Seon Ho là người đàn ông không ra gì. Sau đó, nam tài tử không giải thích, mà chỉ lên tiếng xin lỗi khiến dân tình càng tin những lời nói của cô Choi là thật. Nhãn hàng, phim mới, chương trình truyền hình, khán giả đồng loạt quay lưng lại với anh.

Thế nhưng đến ngày 26/10, Dispatch đã có bài viết đầu tiên, làm rõ rằng cặp đôi cùng đồng thuận việc bỏ đi sinh linh bé bỏng trong bụng cô Choi chứ Kim Seon Ho không hề ép buộc bạn gái. Sau khi ph.á th.ai, Kim Seon Ho – Choi Young Ah vẫn hẹn hò ngọt ngào, nam diễn viên không hề thay đổi thái độ như trong lời chỉ trích của nữ phóng viên. Nam tài tử quyết định chia tay vì không chịu nổi tính lăng nhăng, d.ối tr.á của bạn gái, chứ không phải vì thay lòng.

 

Và đến ngày 1/11, Dispatch lại tiếp tục công bố những tin nhắn của Kim Seon Ho và bạn gái. Cô Choi Young Ah nói rằng câu trả lời của Kim Seon Ho khi biết tin có con là “r.á.c r.ư.ở.i”, thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. “Tổ trưởng Hong” an ủi bạn gái, sẵn sàng chịu trách nhiệm và thậm chí còn muốn kết hôn với Choi Young Ah. Sau khi được Dispatch mi.nh o.an, phía nam tài tử cũng không hề lên tiếng.

 

2 tình tiết “quay xe” khét lẹt này có lẽ là điều không netizen nào nghĩ đến khi bê bối mới xảy ra. Dispatch vốn là “hu.ng thần” khi nắm trong tay hàng loạt tin hẹn hò của các sao và tung vào ngày 1/1 hàng năm. Nhưng trước những vụ việc nghiêm trọng, Dispatch cũng đóng vai “nữ thần công lý”, đi.ều tr.a và tìm ra sự thật, minh o.a.n cho nhiều ngôi sao.

Trong quá khứ, Dispatch từng minh oan cho Taeyong (NCT) khỏi nghi vấn b.ắ.t n.ạ.t bạn học, chứng minh Mina nói d.ố.i, d.ồ.n é.p Jimin và các thành viên AOA… Tuy nhiên, dường như chưa có vụ việc nào Dispatch lại ra tay đến tận 2 lần, giúp l.ậ.t ngược hoàn toàn thế cờ như vụ việc của Kim Seon Ho. Nhờ có trang tin tức này, Kim Seon Ho đã được giải o.a.n và đang dần khôi phục lại sự nghiệp rộng mở.